Thể thao

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng hình chúc cha mạnh khỏe nhân 'ngày của cha'

Minh Thư
Chia sẻ

Rất ít khi thể hiện tình cảm với cha mình, nhưng hôm nay nhân ngày của cha, Bùi Tiến Dũng lại đăng hình chúc cha đầy xúc động.

Ngày của Cha hay còn gọi là Father’s Day là dịp để mọi người tôn vinh, thể hiện lòng biết ơn đối với cha của mình nói riêng hay với tất cả những người Cha trong trên thế giới nói riêng. Tương tự như Ngày của Mẹ, ngày của Cha cũng không cố định cụ thể mà được quy ước chọn ngày chủ nhật tuần thứ 3 của tháng 6 hàng năm. Trong năm 2019 ngày của cha sẽ rơi vào ngày 16/6. Cũng trong dịp này nhiều người đã tỏ lòng biết ơn với đấng sinh thành của mình thông qua các lời chúc ý nghĩa.

Tuyển thủ của quốc gia, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã đăng hình chúc cha đầy xúc động, bức hình chụp chung ‘tươi roi rói' của hai bố mẹ cũng với mong ước: ‘Chỉ mong Cha luôn luôn khoẻ mạnh và vui vẻ để Mẹ và chúng con được ôm suốt đời. Happy Father's Day!'.

Bùi Tiến Dũng đăng hình chỉ mong cha được mạnh khỏe.

Trước giờ, Tư Dũng là người không hay thể hiện tình cảm gia đình trên mạng xã hội nhưng lần này, Bùi Tiến Dũng đăng hình chúc cha cũng như lời chúc sức khỏe đến gia đình làm cho nhiều người không khỏi xúc động. Trước tình cảm của mình dành cho gia đình, nhiều fans hâm mộ cũng bày tỏ sự chân thành khi dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho cha của Bùi Tiến Dũng.

Không chỉ có cộng đồng mạng, cô bạn gái - Khánh Linh của Tư Dũng cũng thả tim cho bức hình kèm lời chúc': ‘Con chúc Cha luôn khoẻ mạnh để sống trọn đời bên Mẹ và chúng con' khi thấy Bùi Tiến Dũng đăng hình chúc cha.

Đang bước vào độ chín của sự nghiệp quần đùi áo số, với Bùi Tiến Dũng, gia đình luôn là động lực để anh thi đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất