Thể thao

Đến bà mẹ bỉm sữa hai con cũng hâm mộ về độ lầy lội của Đức Huy

Minh Thư
Chia sẻ

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đức Huy thích thú chia sẻ về đoạn tin nhắn với một bà mẹ bỉm sữa hai con mong muốn được kết bạn với mình vì độ lầy lội của anh. Sau khi anh đồng ý với 'bà mẹ' ấy thì lại có rất nhiều bà mẹ bỉm sữa khác cũng comment để được kết bạn.

Từ trước đến nay, tiền vệ Phạm Đức Huy được xem là một trong những vựa muối mặn nhất của ĐTVN. Ở đâu có anh chắc chắn ở đó sẽ có tiếng cười. Nếu như Đức Chinh là người hay pha trò thì ngược lại Đức Huy lại sở hữu cho mình thần thái 'quý tộc' sang chảnh ít khi làm trò. Nhưng mỗi khi phát ngôn thì Đức Huy luôn khiến mọi người phải cười 'sặc sụa' và Đức Chinh không phải là đối thủ.

Bề ngoài luôn tỏ ra mình là một Đức Vua quý tộc, nhưng có ai biết rằng cứ hễ phát ngôn là lại gây cười của Đức Huy.

Đức Huy luôn lấy danh xưng là 'trẫm' mỗi khi trả lời comment.

Đáng chú ý là Đức Huy không chỉ có sức ảnh hưởng đến các bạn trẻ mà còn được cả bà mẹ bỉm sữa hai con hâm mộ. Trên trang cá nhân của mình, Đức Huy lầy lội chia sẻ đoạn tin nhắn về một bà mẹ bỉm sữa hai con ngỏ ý muốn được kết bạn với mình: 'Chị, một bà mẹ 2 con, mê bóng đá, em có thể kết bạn với chị được không vì chị thích những status của em quá'. Sau đó, Đức Huy vui vẻ đồng ý: 'Dạ được ạ, em cảm ơn chị vì đã thích những dòng tâm trạng vu vơ của em'.

Không chỉ vậy, Đức Huy còn lầy lội hù dọa các bà mẹ bỉm sửa bằng câu: 'Tôi đề nghị, các bà mẹ đang mang thai hoặc đang trong thời kỳ cho con bú ít lang thang vào stt của tôi thôi! Ko là bận há miệng, nhe răng mà quên chăm con đấy. Các chị có con lớn thì ok!!!'.

Anh cũng nhắc nhở luôn các sĩ tử :'Đứa nào đag ôn thi cũng lang thang vào trang cá nhân của Trẫm ít thôi'.

Ngay cả bà mẹ bỉm sữa hai con cũng hâm mộ về độ lầy lội của Đức Huy.

Nhiều bạn trẻ đã từng bị Đức Huy làm cho cười 'sặc sụa' nói: 'Có lần đang ăn cơm thì đọc đc cmt của anh Huy… phụt cả cơm vào bàn làm bị mẹ mắng 1 trận'.

Dù lầy lội và hay gây cười cho người khác, nhưng phong độ của Đức Huy vẫn không hề giảm sút. Trước đó, trong trận chung kết King's Cup chạm trán với Curacao, Đức Huy được ông Park chọn là người ghi bàn và đã đem về bàn gỡ hòa cho ĐTVN.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất