Thể thao

Ngày 8/3, Quang Hải công khai gửi lời chúc ngọt ngào đến Nhật Lê

Bảo Phương
Chia sẻ

Sau nhiều tháng chia tay, Quang Hải công khai gửi lời chúc ngọt ngào đến Nhật Lê, một hành động thêm chứng minh cả hai yêu lại từ đầu.

Chia tay hơn nửa năm, cách đây ít ngày Quang Hải và Nhật Lê bất ngờ bị nghi nối lại tình xưa khi clip cặp đôi đi ăn tối cùng nhau được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Ngay khi thông tin nổ ra, fans đã vào trang cá nhân “chất vấn” với mong muốn có câu trả lời nhưng người trong cuộc một mực giữ im lặng. Không lâu sau đó, hình ảnh Hải - Lu ngồi ăn lẩu cùng một nhóm bạn tiếp tục gây bão mạng xã hội. Đến lúc này, NHM đã hoàn toàn chắc chắn về việc Quang Hải và Nhật Lê đã “nối lại tình xưa”.

Thay cho lời thừa nhận với NHM rằng đã quay lại với Nhật Lê, Quang Hải mới đây đã có một hành động không thể ấm áp hơn dành cho cô bạn gái của mình nhân ngày lễ cực kỳ ý nghĩa: 8/3.

Cụ thể, Quang Hải đã tag tên cô hot girl Quảng Nam vào một video nói về tình yêu cực tình cảm với lời chúc tuy ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa: “Nhật Lê, chúc em tất cả”.

Quang Hải nói với ngọt ngào với Nhật Lê nhân ngày 8/3.

Nếu như Quang Hải nói lời ngọt ngào thì Nhật Lê cũng không tỏ vẻ kém cạnh với màn “nhắc yêu” bạn trai cực thú vị trên trang IG cá nhân.

Cụ thể, Nhật Lê mới đây đã chia sẻ câu chuyện tình yêu đang khá hot trên mạng xã hội. Chuyện kể về một chàng trai bị người yêu giận dỗi và chặn cả Facebook, email cũng như số điện thoại.

Anh chàng chỉ còn cách gửi tin nhắn cho bạn gái bằng cách chuyển khoản cho nàng tiền và nhắn nhủ lời xin lỗi. Tuy nhiên, đến tận khi đã chuyển hết hơn 100 triệu đồng trong tài khoản cho bạn gái nhưng anh vẫn chưa được tha thứ. Chàng trai rút ra kinh nghiệm rằng “mọi sự ngu ngốc đều phải trả giá”.

Chia sẻ lại câu chuyện đó, Nhật Lê cảm thán: “Khổ lại phải hay giận à? Tốt nhất các anh đừng để chị em máu lên não là các anh lại mất máu đấy nhá”. Đọc dòng bình luận này, fan lập tức nghĩ đến Quang Hải.

Cùng với những “chứng cứ” trước đó, dân tình liền nhắc nhở Hải “con” chớ dại mà làm bạn gái giận đấy nhé, cô nàng mà học chiêu chặn tất cả chỉ nhận tiền chuyển khoản thì hài hước lắm đây.

Chuyện công khai nối lại tình xưa của Quang Hải và Nhật Lê chắc chắn sẽ khiến các fans ruột của họ mừng như mở cờ trong bụng. Người yêu mến cũng hy vọng Hải - Lê sớm khoe ảnh mặn nồng như trước.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất