Thể thao

Ngắm trọn bộ ảnh đính hôn đẹp như mộng của Văn Đức và Nhật Linh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tròn 1 tuần sau lễ đính hôn, những bức ảnh trong lễ ăn hỏi của cặp đôi hot nhất nhì bóng đá hiện này là Phan Văn Đức và Võ Nhật Linh mới được hé lộ.

Ngày 21/12 vừa qua, Phan Văn Đức và hoy girl xứ Nghệ Võ Nhật Linh đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà Nghệ An. Tròn 1 tuần sau lễ đính hôn, những bức ảnh của cặp đôi này được Nhật Linh hé lộ.

“Kỷ niệm tròn một tuần đám hỏi post vài tấm hình kỷ niệm xinh xinh cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng em ạ”, vợ Phan Văn Đức viết trên trang cá nhân.

Thông qua những bức ảnh có thể thấy, Phan Văn Đức và Nhật Linh đẹp như hoàng tử và công chúa trong ngày trọng đại của cuộc đời. Nếu Văn Đức lịch lãm trong bộ vest màu kem thì Nhật Linh trang nhã với áo dài Việt Nam.

Không chỉ cô dâu - chú rể nổi bật, dàn phù dâu trong đám hỏi của Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh cũng làm bao người lao đao vì quá đỗi xinh đẹp.

Theo như Saostar đã đăng tải, sau khi đám hỏi được diễn ra, cặp đôi sẽ có lễ cưới của mình vào ngày mùng 6 tết Nguyên đán. Như vậy gia đình Văn Đức và Nhật Linh sẽ đón nhận niềm vui nhân đôi trong dịp lễ tết ý nghĩa của năm nay.

Chia sẻ về hành trình nên duyên với tiền vệ tiền vệ tuyển Việt Nam, Nhật Linh cho biết cô từng chạy trốn, không dám đón nhận tình cảm của Văn Đức vì thấy bản thân không đủ tự tin và chưa từng gặp may mắn trong chuyện tình cảm.

Thế nhưng, Văn Đức đã đến với cô bằng sự chân thành và cảm hóa được hot girl xứ Nghệ. “Cứ thế, anh đến bên em bằng cái gọi là chân thành nhất, đáng yêu gần gũi nhất để hôm nay đây chúng mình đã về chung một nhà”, cô viết.

Tại trang cá nhân, Đức “Cọt” cũng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của anh và Nhật Linh trong đám hỏi diễn ra ngày 21/12 và gửi lời cảm ơn đến gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất