Thể thao

Ngắm nhan sắc mỹ nhân Trung Quốc khiến cựu sao Chelsea ‘mê như điếu đổ’

Hữu Chí
Chia sẻ

May mắn được trời phú cho nhan sắc tựa tiên nữ, không khó hiểu khi nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba lại nhận được nhiều sự quan tâm của NHM. Và mỹ nhân Tân Cương này đã "thu nạp" thêm một fan cuồng khá tiếng tăm đó là tiền đạo Alexandre Pato (Thiên Tân Quyền Kiện).

Địch Lệ Nhiệt Ba có tên thật là Địch Lệ Nhiệt Ba - Địch Lực Mộc Lạp Đề. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, với bố là ca sĩ đơn ca của đoàn Ca múa nhạc Tân Cương.

Từ thuở bé, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tỏ ra hứng thú với các bộ môn nghệ thuật, cô chủ động theo học đàn piano, violin, vũ đạo… Năm 2001, mỹ nhân sinh năm 1992 này được bố đưa đến Học viện Nghệ thuật Tân Cương tham gia cuộc thi kiểm tra trình độ múa.

Cô được nhận vào lớp đào tạo múa chuyên nghiệp, theo học các bộ môn vũ đạo như múa dân tộc, múa ba-lê. Vào năm 2010, cô thi đậu vào Học viện Hý kịch Thượng Hải, chuyên ngành biểu diễn.

Năm 2013, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn với vai nữ chính, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trên màn ảnh. Bộ phim sau khi phát sóng đã nhận được đề cử Bộ phim xuất sắc nhất tại giải Phi thiên lần thứ 30.

Năm 2014, nàng “Địch béo” nhận được sự chú ý của khán giả sau khi tham gia bộ phim cổ trang kiếm hiệp ăn khách “Cổ kiếm kỳ đàm”. Sau đó, cô góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như: Tình yêu thời Weibo, Người tình kim cương, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Liệt hỏa như ca…

Hiện tại, mỹ nhân Tân Cương này được đánh giá là một trong tứ tiểu hoa đán của làng giải trí Trung Quốc.

Pato cười tít mắt bên tấm poster của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chuyển qua khoác áo Thiên Tân Quyền Kiện hồi tháng 1/2017, tiền đạo Alexandre Pato bắt đầu chú ý tới nền văn hóa Trung Quốc. Cựu chân sút Chelsea còn giành thời gian rảnh “luyện” phim Trung Hoa để hiểu hơn về ngôn ngữ. Nhờ phim ảnh, Pato đã phải lòng nữ diễn viên xinh đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hồi tháng 10/2017, Alexandre Pato còn đăng tải dòng trạng thái trên trang mạng xã hội cá nhân và tag tên Địch Lệ Nhiệt Ba: “Mong rằng cũng sẽ có ngày em tag tên anh trên trang cá nhân để chúc mừng anh”.

Ở trận đấu tối 14/3 vừa qua, Pato còn gây sốc khi mang tấm poster ghép ảnh giữa anh và nàng tiểu Địch vào sân khiến nhiều người thích thú.

Chùm ảnh tuyệt đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất