Thể thao

Vợ cũ Phan Thanh Bình: 'Gái một con' trẻ đẹp, nóng bỏng như Hoa hậu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Khác với phần đông phụ nữ, Thảo Trang - vợ cũ tiền đạo Phan Thanh Bình khiến nhiều người "tròn mắt" vì nhan sắc ngày càng trẻ trung, quyến rũ.

Gần 4 năm ly hôn với cựu tiền đạo Phan Thanh Bình, Thảo Trang được khen ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn dù đang trong ở độ tuổi 33.

Sau ly hôn, Thảo Trang miệt mài hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất. Có thời điểm, Thảo Trang đóng đến 3,4 bộ phim khác nhau. Cô cũng bắt đầu thay đổi phong cách thời trang, xây dựng một hình ảnh mới trong mắt công chúng.

Dù công việc vất vả, có những vai diễn phải quay đêm khuya sáng sớm, nhưng Thảo Trang vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và tinh thần lạc quan. Ngoài việc đóng phim, vợ cũ Phan Thanh Bình lấn sân kinh doanh. Cô mở một quán cà phê mang tên mình.

Mới đây nhất, vợ cũ tiền đạo Phan Thanh Bình có cảnh nóng đầy cuồng nhiệt trên giường với một bạn diễn trong bộ phim truyển hình Hoa trong bão.

Vợ cũ tiền đạo Phan Thanh Bình ngày càng trẻ đẹp dù đang ngấp ngé tuổi 33.

Phan Thanh Bình và Thảo Trang từng là một cặp đôi “trai tài gái sắc” của làng bóng đá - giải trí Việt, cả hai từng khiến nhiều người phải thầm ghen tỵ bởi chuyện tình cảm đẹp như mơ, đúng kiểu nhân vật chính bước ra từ câu chuyện ngôn tình.

Dẫu vậy, sự không hiểu ý trong cuộc sống đời thường đã khiến cả hai “đôi ngã chia ly” vào năm 2015.

Cận cảnh nhan sắc của ngày càng trẻ đẹp của vợ cũ Phan Thanh Bình

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất