Thể thao

Người yêu Tiến Linh nóng bỏng khi đu trend 'không mặc đồ, lấy gối làm váy'

Linh Hồ
Chia sẻ

Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện phong trào #quarantinepillowchallenge (thử thách lấy gối làm váy) được bạn trẻ trên toàn thế giới hưởng ứng nồng nhiệt. Người yêu Nguyễn Tiến Linh cũng tranh thủ bắt kịp xu hướng.

Trong thời gian vừa qua, NHM thích thú với những màn đu trend lấy gối làm váy của nhiều nghệ sĩ từ nghiêm túc tới lầy lội hài hước. Trong đó, người yêu Tiến Linh với thân hình chuẩn không cần chỉnh nên gia nhập hội đu trend nghiêm túc, nóng bỏng. Cô nàng còn kết hợp với trend biến hóa trên tiktok, thay đổi từ bộ đồ ngủ sang chiếc váy trắng được thiết kế chỉ từ một chiếc gối, kết hợp đi kèm là phụ kiện túi xách hàng hiệu càng thêm phần sang trọng.

Trong chiếc váy đặc biệt, Huỳnh Hồng Loan để lộ bờ vai vô cùng quyến rũ khiến fans phải “nổ mắt”. Cộng thêm gương mặt xinh xắn, người yêu Nguyễn Tiến Linh như đang khẳng định nhan sắc thách thức mọi trang phục. Dù là đồ ngủ hay một chiếc gối đơn thuần, cô nàng vẫn luôn rạng rỡ vạn người mê.

Màn đu trend của Huỳnh Hồng Loan.

Ngay lập tức cô nàng nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng “Hồng Loan là xinh đẹp nhất. Em thiệt đẹp Hồng Loan à…”. Mỗi lần cô nàng đăng bài, rất khó có thể đọc được lời chê từ cộng đồng mạng, điều đó cho thấy Huỳnh Hồng Loan chiếm được tình cảm rất lớn từ đông đảo NHM.

Phong trào xuất phát từ hot girl người Mỹ tên Firo khi cô chia sẻ bức ảnh trong phòng ngủ với “trang phục đặc biệt” chỉ là lấy chiếc gối làm váy, lên Instagram. Ngay lập tức những người đẹp trong giới giải trí và các bạn trẻ trên toàn thế giới nhanh chóng bắt trend và khoe “thành quả” gợi cảm không kém.

Một vài màn bắt trèn thần thành của những cô nàng nghệ sĩ.

Tất nhiên, một trong những cô nàng quyến rũ, gợi cảm với trang phục đặc biệt này không thể thiếu diễn viên xinh đẹp Huỳnh Hồng Loan - bạn gái của Tiến Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất