Thể thao

Ngắm bộ ảnh 'nóng' Phương Chi cổ vũ tuyển Đức vô địch World Cup 2018

CẩmTiên.
Chia sẻ

Gần hai tháng nữa, World Cup 2018 mới khởi tranh nhưng Phương Chi The Face đã sớm tung bộ ảnh "nóng" để cổ vũ cho tuyển Đức, với hy vọng đội bóng yêu thích sẽ bảo vệ thành công cúp vàng thế giới.

Hơn 15 năm dành tình yêu cho tuyển Đức, Phương Chi The Face quyết định “cởi đồ” cổ vũ cho nhà đương kim vô địch World Cup, với hy vọng thần tượng Ozil và đồng đội sẽ bảo vệ thành công cúp vàng thế giới tại Nga.

Phương Chi The Face khoe nhan sắc tuyệt đẹp với bộ ảnh body painting để cổ vũ cho tuyển Đức.

Phương Chi tâm sự tuyển Đức là tình yêu rất lớn lao với cô. Trong đó, cô dành tình cảm sắc son cho Mesut Ozil - tiền vệ điển trai đang khoác áo CLB Arsenal. Thậm chí, Chi không ít lần công khai gọi Ozil là chồng.

Nhằm có một màn cổ vũ ấn tượng, Phương Chi quyết định “cởi đồ” để chụp bộ ảnh body painting đầy gợi cảm, với hình Ozil được vẽ trên lưng trần và chiếc áo truyền thống của tuyển Đức. Phương Chi chia sẻ ê kíp giúp cô thực hiện bộ ảnh khá công phu gồm: body paint (Ngo Luc), người sản xuất (Đỗ Quang Minh), photo (Dong Hai Nguyen Ly), Make up (Jerry Nguyen).

Ozil là thần tượng của Phương Chi.

Cô gái xinh đẹp này chia sẻ về body painting: “Tôi từng có suy nghĩ body painting gây phản cảm cho mọi người. Thế nhưng, tôi cảm nhận có nhiều điều thú vị sau khi thực hiện xong bộ ảnh. Tôi hoàn toàn chủ động được mọi thứ để tránh những điểm nhạy cảm”.

“Tất nhiên, giấc mơ của tôi cũng như hàng triệu fan Đức là tuyển Đức sẽ bảo vệ thành công chức vô địch thế giới tại Nga. Tôi sẽ cùng mọi người cổ vũ hết hình cho “Đại bàng sông Rhine” - (biệt danh của tuyển Đức). Tôi đặt niềm tin lớn là Ozil sẽ tỏa sáng ở giải đấu năm nay”, Phương Chi The Face nói về tình yêu và kỳ vọng ở tuyển Đức.

Tuyển Đức là một trong những đội tuyển có lượng cổ động viên rất lớn tại Việt Nam. Mỗi kỳ World Cup hay Euro thì khán giả Việt Nam tổ chức có buổi offline lớn để cổ vũ cho “Đại bàng sông Rhine”.

Hội cổ động viên tuyển Đức tại TP.HCM.

Theo một thành viên của Hội cổ động viên tuyển Đức tại Việt Nam, fan Đức sẽ có những buổi offline hoành tráng vào tháng 6 năm nay. Phương Chi The Face cũng tham gia cùng mọi người để cỗ vũ cho thầy trò HLV Joachim Low.

Cùng ngắm bộ ảnh tuyệt đẹp của Phương Chi The Face:

Chia sẻ

Bài viết

CẩmTiên.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất