Thể thao

Ngắm bộ ảnh kỷ niệm 8 năm yêu nhau của nàng WAGs Vóc Đỗ và ngôi sao CLB Hà Nội

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ngay sau khi được đăng tải, bộ ảnh kỷ niệm 8 năm yêu nhau của cặp đôi Văn Dũng và Vóc Đỗ nhận được nhiều lượt like của bạn bè. Những khoảnh khắc bên nhau lãng mạn của cặp đôi đã "đốn gục" trái tim nhiều người.

Mới đây, nàng WAGs xinh đẹp Vóc Đỗ và ngôi sao CLB Hà Nội - Văn Dũng đã kỷ niệm 8 năm yêu nhau bằng bộ ảnh đôi đẹp ngất ngây ở trời Âu.

Ngoài bộ ảnh đẹp lộng lẫy, Vóc Đỗ còn viết trên trang cá nhân những lời xúc động gửi đến bạn trai 8 năm - Văn Dũng: “Happy anniversary day! 8 năm. Chúc mừng tình yêu của chúng mình bước sang tuổi mới. Cảm ơn vì đã chịu đựng một đứa hâm dở, tính tình thất thường, cọc cằn như em. Cảm ơn vì đã luôn nuông chiều, che chở em như một đứa trẻ. Cảm ơn vì mình đã bên nhau. Mình cùng tiếp tục chịu đựng nhau thêm nhé”.

Ngay sau khi được đăng tải trên facebook, album ảnh của cặp đôi này đã nhận được nhiều lượt like và chia sẻ của bạn bè. Bất cứ ai xem ảnh cũng phải trầm trồ, thậm chí có chút ghen tị đối với tình yêu của hai người.

Nhiều bạn bè, người thân còn rần rần hối cặp đôi sớm tổ chức đám cưới và báo tin vui đến mọi người.

Được biết, cả hai đã lên kế hoạch chụp ảnh trong chuyến đi du lịch ở châu Âu vừa qua. Vóc Đỗ và Văn Dũng đã chọn “kinh đô ánh sáng” Paris là nơi để lưu lại kỷ niệm 8 bên nhau.

Văn Dũng và Vóc Đỗ gặp nhau vào năm 2012. Cầu thủ CLB Hà Nội là người chủ động làm quen trước. “Anh Dũng làm quen với em, mãi lâu sau em mới bắt sóng. Em cảm thấy anh ấy rất thật thà, hài hước nên thấy mến”, Vóc Đỗ chia sẻ với Saostar.

Với Vóc Đỗ, Văn Dũng là một người đàn ông hiền lành, ấm áp và luôn quan tâm chăm chút cho bạn gái từ bữa ăn tới giấc ngủ.

Trong 8 năm yêu nhau, cặp đôi đã từng trải qua nhiều sóng gió, từng nói lời chia tay đến mấy lần nhưng cô nàng Vóc Đỗ vẫn cười xòe khi giải thích: có lẽ vì còn duyên còn nợ nên chưa thể xa nhau.

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa trong tình yêu, Vóc Đỗ nói với Saostar: “Đó là sự tin tưởng lẫn nhau. Em vẫn nói anh Dũng làm gì thì em không quản. Nhưng trước khi làm gì hãy nghĩ tới gia đình mình, hãy nghĩ tới em”.

Chia sẻ về chuyện tương lai, nàng WAGs xinh đẹp tâm sự: “Dũng luôn để thời gian cho em học và du lịch. Cậu ấy chỉ nhắn nhủ rằng: “Bao giờ chơi chán thì nói, để anh gọi bố mẹ sang nói chuyện”. Chuyện kết hôn cậu ấy không gượng ép, muốn em thoải mái và sẵn sàng thì cậu ấy sẽ cầu hôn”.

Cùng ngắm bộ ảnh tuyệt đẹp và siêu lãng mạn của cặp đôi Văn Dũng và Vóc Đỗ

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất