Thể thao

Neymar lần đầu lên tiếng đáp trả vì bị 'tố' chuyên ăn vạ

B.A (Theo MASK)
Chia sẻ

Neymar thừa nhận anh mất cảm hứng chơi bóng sau thất bại tại World Cup 2018. Bên cạnh đó, tiền đạo của ĐT Brazil cũng lên tiếng đáp trả những chỉ trích về việc nằm sân ăn vạ tại giải đấu này.

ĐT Brazil đã chia tay World Cup 2018 sau thất bại 1-2 trước ĐT Bỉ ở vòng tứ kết. Đây là trận đấu mà Neymar đã bị phong tỏa khá chặt chẽ, khi anh nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ Marouane Fellaini. Có thể nói, Neymar đã có một kì World Cup không thành công khi chỉ ghi được 2 bàn thắng cho Brazil.

Mới đây, tiền đạo này đã có những tâm sự về cảm xúc của mình sau thất bại tại World Cup 2018: “”Không đến mức để tôi nói không muốn thi đấu nữa, nhưng tôi không muốn nhìn thấy кả bóng hay xem bất cứ trận đấu nào nữa”.

“Tôi cảm thấy thực sự đau buồn nhưng nỗi buồn rồi cũng sẽ qua. Tôi có con trai, có gia đình, bạn bè và họ không muốn thấy tôi suốt ngày chán nản như vậy. Tôi có nhiều lý do để vui hơn buồn” - Neymar trải lòng trong cuộc phỏng vấn độc quyền với AFP.

Hình ảnh thường thấy của Neymar tại World Cup 2018 (Ảnh: Twitter)

Tại World Cup 2018, không những bị loại sớm, Neymar còn để lại ấn tượng xấu trong lòng NHM bởi anh “nằm sân” quá nhiều. Cụ thể, trong 4 trận đầu tiên tại World Cup 2018, Neymar đã “nằm sân” tới… 14,1 phút, nhiều hơn bất kì cầu thủ nào tại giải.

Tình huống mà NHM nhớ nhất là ở trận Brazil vs Mexico tại vòng 1/16. Sau khi bị Miguel Layun giẫm nhẹ vào chân, Neymar đã ngay lập tức lăn lộn ra sân và liên tục gào thét như thể anh gặp phải chấn thương rất nặng. Thậm chí, nhiều CĐV đã kêu gọi trao… tượng vàng Oscar cho Neymar sau tình huống này.

Nói về sự chỉ trịch mà NHM dành cho anh, Neymar cho biết: “Lối đá của tôi là đi bóng, sẵn sàng đối mặt với mọi cầu thủ. Tôi không thể đứng trước đối phương và nói rằng 'Cậu có thể nhường cho tôi ghi bàn được không'. Tôi không thể làm như vậy, tôi phải tìm cách để vượt qua họ và trong nhiều thời điểm, tôi đã bị phạm lỗi”.

Neymar thi đấu không thành công tại World Cup 2018 (Ảnh: Getty)

“Nhiều lúc tôi là người nhanh hơn và các cầu thủ khác đã ngăn cản tôi trái phép, và đó là lúc trọng tài ra giải quyết. Bạn nghĩ rằng tôi muốn bị phạm lỗi liên tục à? Không đâu, tôi cảm thấy rất đau đớn. Sau trận đấu, tôi thường phải dành 3 đến 4 tiếng để chườm đá. Nó rất phức tập và nếu bạn sẽ không hiểu nếu chưa từng trải qua điều đó” - tiền đạo 26 tuổi kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

B.A (Theo MASK)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất