Thể thao

'Biểu tượng sắc đẹp' của làng Golf gây sốt với vẻ đẹp triệu người mê

Thái Việt
Chia sẻ

Nelly Korda đang gây sốt bởi sự góp mặt của một trong những 'bóng hồng' của làng Golf thế giới.

KPMG Women's PGA Championship là giải Golf được tổ chức thường niên ở Minnesota, Hoa Kỳ. Đây là sân chơi dành cho cho các nữ Golf thủ thế giới. Giải đấu năm nay bỗng dưng gây sốt trên thế giới bởi sự hiện diện của một “bóng hồng” người Mỹ, Nelly Korda.

Được biết, Nelly tham gia giải đấu giải đấu với tư cách là Golf thủ tự do. Cô nàng này nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sắc sảo và có phần mạnh mẽ của mình. Theo tờ Golfgo.net, Nelly dược bình chọn là nữ Golf thủ hấp dẫn nhất giải đấu.

Cao 1m78 và có một gương mặt hoàn hảo, Nell gây chú ý bởi nhan sắc có mỹ miều. Cô nàng người Mỹ được xem như là một biểu tượng về sắc đẹp mới của làng Golf thế giới. Tuy vậy, chia sẻ với giới truyền thông, Nelly cho rằng cô muốn mọi người nhớ đến bởi tài năng chứ không phải bằng nhan sắc.

Không chỉ xinh đẹp, cô được xem là người kế vị hoàn hảo cho vị trí “biểu tượng gợi cảm” Michelle Wie để lại. Ngoài ra, Nelly còn là một Golf thủ cực kì tài năng.

Mùa trước, dù là tân binh, Korda có 5 lần vào top 10 trong tổng số 23 giải góp mặt. Cô thậm chí đạt được vị trí thứ 5 ở giải đấu có tính cạnh tranh cao là Bahamas Classic.

Được biết, Nelly Korda có quốc tịch Mỹ nhưng sinh ra trong một gia đình gốc Cộng hòa Séc có truyền thống chơi tennis. Bố mẹ và em trai út của họ đều là những tay vợt chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tennis lại chưa bao giờ là môn thể thao yêu thích với cặp chị em nhà Korda.

“Bố mẹ luôn khuyến khích chúng tôi chơi nhiều bộ môn khác nhau, nhưng đối với tôi, tennis đơn thuần chỉ là một môn thể thao, tôi chưa bao giờ yêu thích nó”, Nelly chia sẻ.

Sau khi chuyển từ Cộng hòa Séc đến Florida sinh sống năm 2008, họ bắt nhịp và trưởng thành nhanh chóng với môi trường golf phát triển của Mỹ. Nelly được tham dự giải major danh giá nhất thế giới U.S

Tuy vậy thì ở giải KPMG Women's PGA Championship năm nay, Nelly chơi không tốt và chỉ kết thúc với vị trí 15. Chia sẻ với Fox Sport, Nelly cho hay: “Tôi thất vọng và có một chút buồn vì kết quả này, hi vọng rằng nó sẽ không ảnh hưởng nhiều tới các giải đấu sắp tới”.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất