Thể thao

Nàng WAGs Vóc Đỗ đón sinh nhật: '8 năm yêu nhau thì bạn trai chỉ 2 lần tặng quà'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong ngày sinh nhật tuổi 25, nàng WAGs xinh đẹp của bóng đá Việt Nam - Đỗ Thị Vóc cho biết cô không được bạn trai tặng hoa trong ngày đặc biệt này.

Hôm nay là sinh nhật tuổi 25 của cô nàng Vóc Đỗ - bạn gái cầu thủ Hà Nội Văn Dũng. Nhân ngày sinh nhật, nàng WAGs xinh đẹp của bóng đá Việt Nam - Vóc Đỗ đã đăng tải những hình ảnh bên gia đình, kèm lời nhắn cám ơn tới bố mẹ.

“Chúc mừng sinh nhật tôi. Cảm ơn bố, mẹ vì đã sinh ra con và cho tất cả những điều tốt đẹp nhất”, Vóc Đỗ viết.

Vóc Đỗ thưởng thức buổi sáng cùng bạn trai Văn Dũng trong ngày sinh nhật tuổi 25.

Trong khi đó, trên trang cá nhân chàng cầu thủ điển trai Văn Dũng cũng viết những lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật “vợ yêu”: “Chúc mừng sinh nhật vợ yêu. Chúc vợ tuổi mới với nhiều sức khoẻ niềm vui và hạnh phúc bên những người thân yêu vợ nhé. Quà cấp đầy đủ rồi nha”. 

Chia sẻ về món quà mà bạn trai tặng trong ngày đặc biệt, Vóc Đỗ trả lời Saostar: “Đối với mình, sinh nhật cũng giống như ngày bình thường thôi. Dũng cũng không tặng hoa giống như các chàng trai khác đâu. Dũng nói tiền mua hoa để mua đồ ăn cho mình ăn cho béo. Từ ngày yêu nhau, Dũng cũng chỉ tặng cho mình được 2 lần thôi”.

Trước đó, trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Vóc Đỗ cũng cho hay cô cũng không nhận được món quà từ bạn trai. Chia sẻ với Saostar, cô nàng cho biết: “Sự thật thì mình chưa có được nhận quà 20/10 từ bạn trai bao giờ. Hôm nay cũng thế. Với mình, ngày nào cũng là 20/10. Hai đứa mình sống thực tế và hiểu nhau. Thế nên, ngay từ khi yêu thì mình đã hướng anh Dũng trở thành một người biết tiết kiệm, vì tương lai mình cũng như anh Dũng còn phải lo nhiều thứ. Anh Dũng có tặng quà mình chứ nhưng không quan trọng phải là ngày lễ”.

Đối với cặp đôi trai tài gái sắc này, tình cảm không nhất thiết phải cụ thể hóa bằng món quà và trong tình yêu, món quà ý nghĩa nhất dành tặng nửa kia chính là cùng nhau tạo nên thật nhiều kỷ niệm ngọt ngào, đáng nhớ trong mỗi phút giây kề cạnh.

Vóc Đỗ hạnh phúc bên bạn trai trong ngày CLB Hà Nội vô địch V.League 2019.

Đỗ Thị Vóc và hậu vệ Nguyễn Văn Dũng đã có gần 10 năm yêu nhau. Một mối tình rất đẹp dù cả hai đang yêu xa, khi Vóc Đỗ du học ở Anh, còn Văn Dũng đang chơi bóng cho CLB Hà Nội. Vừa qua, Vóc Đỗ đã quay về Việt Nam để tới sân cổ vũ bạn trai Văn Dũng thi đấu trong trận gặp Than Quảng Ninh. Dù thất bại nhưng đội bóng của bạn trai Vóc Đỗ vẫn lên ngôi vô địch, khép lại mùa giải V.League 2019.

Chia sẻ với Saostar, Vóc Đỗ cho biết hiện tại cô đang tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi bên “nửa kia” và gia đình trước khi quay trở lại trời Âu để hoàn thành chương trình học..

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất