Thể thao

Nàng Wags nóng bỏng lên mặt 'dạy khôn' HLV vì bạn trai bị bỏ rơi

Phụng Long
Chia sẻ

Chiara Biassi đăng status 'đá xéo' HLV Garcia Toral vì liên tục 'giam cầm' bạn trai Simone Zara của cô trên băng ghế dự bị.

Cuối tuần qua, Valencia bị Levante cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân Estadio Ciudad de Valencia. Ở trận đấu này, Simone Zara chỉ được vào sân từ phút 73 và không thể giúp đội khách lấy trọn 3 điểm.

Bực mình vì không được thi đấu nhiều hơn, Zara bỏ vào phòng thay đồ, mặc cho các đồng đội đang đứng cảm ơn khán giả. Hành động của tiền đạo người Italia khiến anh mâu thuẫn với HLV Garcia Toral.

HLV Toral và cậu học trò mâu thuẫn sau trận gặp Levante.

Chỉ ít giờ sau, bạn gái của Zara là Chiara Biassi đã lên mạng chửi xéo HLV của Valencia. “Nếu muốn cầu thủ cống hiến, bạn phải biết quản lý họ. Đừng để quả bóng trong ngăn kéo chẳng vì lý do gì cả. Hãy sửa nó, hoặc tới tìm ai đó có sách hướng dẫn sử dụng”, cô viết trên trang Instagram có 1,5 triệu người follow của mình.

Biassi lớn tiếng chỉ trích HLV Garcia Toral.

Chia sẻ của Biassi lập tức 'gây bão' trên MXH. Nhiều người cho rằng cô quá tự tin khi dám thách thức cả HLV của Valencia. Tuy nhiên cũng không có ý kiến cho rằng Toral nên đánh giá đúng thực lực và trao cho Simone Zaza cơ hội.

Chân dung cô bạn gái xinh đẹp của Zaza.

Không biết vì lý do gì mà ít giờ sau đó, dòng trạng thái trên đã biến mất. Chỉ biết là Simone Zaza đã được điền tên vào đội hình xuất phát ở trận gặp Malaga đêm qua. Anh lập tức tỏa sáng với một cú hat-trick góp phần vào chiến thắng 5 sao của 'bầy dơi'.

Zaza (phải) lập hat-trick ở trận đấu với Malaga.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin mới nhất