Thể thao

Bạn gái sang chảnh của đồng đội Quang Hải: 'Tôi bỏ 200 triệu chỉ đổi nụ cười người yêu'

Đông Tà
Chia sẻ

"Chả người con gái nào bỏ cả 100-200 triệu trong vòng hơn 1 tháng, bỏ cả thời gian, công sức, công việc, tiền bạc chỉ để tới lễ trao cúp làm màu...".

“Đối với bạn anh ấy không là gì cả. Nhưng đối với tôi anh ấy là duy nhất! Có người nhắn tin nói Vóc thích nổi tiếng.

Xin lỗi nhé, Vóc không bán hàng online. Lại có người xông vào instagram nói Vóc màu mè. Chả người con gái nào bỏ cả 100-200 triệu trong vòng hơn 1 tháng, bỏ cả thời gian, công sức, công việc, tiền bạc chỉ để tới lễ trao cúp làm màu gì đó như các bạn nói.

Với tôi chỉ để đổi lấy nụ cười của gia đình, người thân, người yêu mới là điều quan trọng. Thứ các bạn không có được giống tôi chính là anh ấy và những khoảnh khắc này bên người thân yêu”, Vóc Đỗ - bạn gái hậu vệ Nguyễn Văn Dũng (CLB Hà Nội) đáp trả các fan chỉ trích trên mạng xã hội.

Vóc Đỗ là cô gái rất cá tính, sẵn sàng đáp trả những luồng ý kiến chỉ trích. Cô nàng tốn đến 100 - 200 triệu đồng để đổi lấy nụ cười người yêu, về quê thăm người yêu và gia đình.

Nguyên nhân là Vóc Đỗ bị fan nói làm “màu”. Cô gái này có cá tính mạnh nên không chấp nhận chuyện bị nói xấu trên mạng xã hội. Vóc Đỗ đáp trả cực gắt là bỏ 200 triệu đồng để đổi lấy nụ cười người yêu.

Vóc Đỗ và Văn Dũng đã có gàn 10 năm yêu. Một mối tình rất đẹp dù cả hai đang yêu xa, khi Vóc Đỗ du học ở Anh, còn Văn Dũng đang chơi bóng cho CLB Hà Nội.

Từng chia sẻ với Saostar nhân ngày 20/10, Vóc Đỗ cho biết rất thích nhìn người yêu cười: “Anh Dũng làm quen với em, mãi lâu sau em mới bắt sóng. Em cảm thấy anh ấy rất thật thà, hài hước nên thấy mến.

Lần đầu tụi em gặp thì cũng chỉ kịp cười với nhau, chắc do em bị cảm nắng với nụ cười ấy. Anh ấy có răng khểnh cười duyên. Tới tận bây giờ, thỉnh thoảng em vẫn kêu anh Dũng cười đi để em nhìn. Em ấn tượng với anh Dũng, là một người đối với em rất hiền lành, quan tâm, ân cần và chăm chút cho bạn gái từ bữa ăn tới giấc ngủ và đi lại. Giống như cả thế giới của em do anh Dũng lo lắng (cười)”.

Vóc Đỗ và Văn Dũng là chuyện tình rất đẹp của bóng đá Việt Nam.

Với Vóc Đỗ, chuyện quan trọng nhất là tình cảm gia đình và người yêu. Thế nên, Vóc Đỗ cho rằng chuyện yêu xa không quan trọng, chỉ cần tin tưởng nhau.

“Em luôn để anh Dũng được tự do. Em rất yên tâm về cậu ấy. Với em, không có điều gì phải lo lắng về anh Dũng. Nhiều khi em động viên anh ấy ra ngoài ngồi cafe hay uống nước thì bảo chỉ muốn ở nhà được gọi facetime nói chuyện với em. Anh Dũng rất ngoan, nếu có đi chơi thì luôn về sớm.

Thế nên, em nghĩ yêu xa hay yêu gần thì cũng cũng không phải vấn đề lớn. Quan trọng là tình yêu có đủ lớn hay không. Nếu hai người yêu nhau, coi nhau giống như tri kỉ, toàn tâm toàn ý thì không có điều gì khiến họ phải chia tay, kể cả có yêu xa”, Vóc Đỗ chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất