Thể thao

Nàng WAGs 6 lần trượt hoa hậu thừa nhận cô đơn sau khi chia tay Trọng Đại

Từ Xuyên
Chia sẻ

Bạn gái cũ tiền vệ Trọng Đại một lần nữa thể hiện khát khao có tình yêu mới một cách đầy ấn tượng.

Trên trang cá nhân, cô nàng Nguyễn Huyền Trang (bạn gái cũ cầu thủ Trọng Đại) đăng tải bức ảnh diện bộ váy hồng khá độc đáo. Á hoàng trang sức năm 2015 còn viết dòng trạng thái: “Người ta bảo em là thiếu nữ. Vậy mà em chỉ thấy thiếu mỗi Anh”. 

Bức ảnh cùng dòng trạng thái từ Huyền Trang nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều fan dành cho nàng WAGs những lời có cánh về độ xinh đẹp như thể thiếu nữ đôi mươi. Một số khác thì cho rằng cô nàng có vẻ đang cô đơn cùng cực sau quãng thời gian chia tay tiền vệ Trọng Đại.

Thời gian gần đây, nàng WAGs thường xuyên thả thính trên mạng xã hội. Đơn cử như cách đây mấy hôm, Huyền Trang tự thừa nhận mình là người chung tình nhất khi viết: “Lừa tình thì chẳng bằng ai. Chung tình thì chắc chẳng ai bằng mình”. 

Bạn gái cũ Trọng Đại hoá thiếu nữ nhờ bộ váy màu hồng. Ảnh: FBNV.

Chưa hết, dịp Valentine, Huyền Trang còn ao ước có người yêu sớm. Hay dịp bùng phát virus corona, người đẹp cũng không ngần ngại bắt trend để “thả thính” ngầm: “Tránh corona thì không đi Vũ Hán. Tránh cô đơn quá thì chỉ có tán em thôi”. 

Chính những dòng trạng thái trên khiến nhiều người tin rằng bạn gái cũ Trọng Đại đang khát khao có một tình yêu mới hơn bao giờ hết. Trước đây, Huyền Trang từng được biết đến khi từng trải qua 1 năm hẹn hò cùng cầu thủ Trọng Đại. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm vào tháng 8/2018.

Nhưng đến tháng 7/2019, cả hai nhanh chóng xoá hết ảnh nhau trên trang cá nhân khiến nhiều người lờ mờ đoán ra. Chỉ mãi đến khoảng thời gian gần đây, nàng WAGs mới chính thức thừa nhận chuyện đường ai nấy đi.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất