Thể thao

Nẫng Vidal trên tay Inter, Barca trở thành khắc tinh của Serie A

Bá Định
Chia sẻ

Thị trường chuyển nhượng mùa hè này đang diễn ra những cuộc đua tranh vô cùng bất ngờ.

Những tưởng Aturo Vidal sẽ chuyển sang Inter Milan thì tình hình bỗng chốc thay đổi. Sự chần chừ từ phía Nerazzurri tạo cơ hội cho Barca nhảy vào cuộc.

Đội chủ sân Nou Camp tái diễn chiêu bài từng sử dụng để cướp Malcom ngay trước mũi AS Roma. Họ chồng đủ 30 triệu euro lên bàn đàm phán. Ngay lập tức, ban lãnh đạo CLB Bayern xiêu lòng trước số tiền đối tác đưa ra.

Vidal đang trên đường tới Barca.

Ngoài ra, ban lãnh đạo Barca cũng tiếp xúc với người đại diện của Aturo Vidal và đạt được thỏa thuận sơ bộ liên quan đến điều khoản cá nhân. Như vậy, chỉ ít ngày nữa, tiền vệ người Chile sẽ chính thức ra mắt các cule.

Đây không phải là lần đầu tiên Barca nhảy vào phá bĩnh trên thị trường chuyển nhượng. Cách đây 1 tuần, họ cũng làm chuyện tương tự khi cướp tiền vệ Malcom trên tay AS Roma vào phút chót.

Nếu thương vụ Vidal thành công, Barca sẽ bổ sung được tân binh thứ 4 trong đội hình sau: Arthur, Langlet và Malcom. Việc chiêu mộ Vidal là một sự thay thế hợp lý sau sự ra đi của tiền vệ Paulinho.

Vidal nổi tiếng ở khả năng đánh chặn cực tốt.

Aturo Vidal năm nay 31 tuổi. Cầu thủ người Chile chuyển sang thi đấu cho Bayern từ năm 2015 với mức phí chuyển nhượng 31 triệu euro. Dưới màu áo hùm xám xứ Bavaria, Vidal có 132 lần ra sân và ghi được 22 bàn thắng.

Vidal nổi lên như một mẫu tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Lối chơi năng nổ, không ngại va chạm luôn giúp cầu thủ người Chile giành thế thượng phong trong những pha tranh chấp. Ngoài ra, Vidal còn nổi tiếng với khả năng sút xa cực tốt. Với sự có mặt của Vidal, Barca sẽ tạo ra một sức mạnh đáng sợ nơi tuyến giữa.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất