Thể thao

'Nam vương bóng đá' quấy rối tình dục từng sắm vai bạn trai của Hà Hồ

Đông Tà
Chia sẻ

Marko Simic đang khiến cho nhiều người hâm mộ Việt Nam bất ngờ vì thông tin bị bắt do quấy rối tình dục.

Cụ thể, giới truyền thông đang đưa tin Marko Simic bị gạch tên khỏi đội hình CLB Persija Jakarta tại AFC Cup 2019 vì bị cảnh sát Úc bắt giữ. Câu chuyện gây sốc này xảy ra khi đại diện Indonesia thi đấu vòng sơ loại AFC Champions League 2019.

Theo đó, Marko Simic có hành vi sàm sỡ một phụ nữ trên máy bay. Cảnh sát Úc nhanh chóng bắt giữ cầu thủ người Croatia tại sân bay ở Sydney.

Marko Simic từng có thời gian chơi bóng ở Bình Dương, Đồng Tháp, Long An. Dẫu vậy, Simic gần như không để lại gì ấn tượng về chuyên môn. Tiền đạo này gần như không có chỗ đứng ở các CLB V.League do chưa đáp ứng dược kỳ vọng. Thế nhưng, phần lớn giới hâm mộ biết đến cầu thủ này thông qua chuyện gia nhập làng giải trí Việt Nam. Simic từng gây xôn xao khi đóng chung MV với ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Marko Simic từng là bạn trai của Hồ Ngọc Hà.

MV của Hà Hồ diễn ra hồi cuối năm 2015. Simic sắm vai bạn trai trong MV. Điểm nhấn trong MV là những khoảnh khắc tình tứ giữa Hà Hồ và Simic.

Simic có vẻ điển trai và thân hình hoàn hảo. Thế nên, không ngạc nhiên khi chân sút này nhanh chóng được để ý đến nhờ ngoại hình chẳng khác nào một nam thần đi đá bóng.

Chỉ đáng buồn là Simic bị bắt vì quấy rối tình dục. Thông tin này chắc chắn khiến cho nhiều người hâm mộ sẽ rất bất ngờ, vì Simic quá điển trai lại đi dính “phốt” đáng bị chỉ trích.

Hãy cùng ngắm vẻ điển trai của Marko Simic, cầu thủ bị bắt vì quấy rối tình dục:

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất