Thể thao

Nam Định loại HAGL khỏi cúp Quốc gia 2020

Bảo Phương
Chia sẻ

Nam Định đã thi đấu xuất sắc và đánh bại đội bóng đang có phong độ rất cao là HAGL tại Vòng loại cúp QG 2020.

Mặc dù không phải là một đội bóng quá mạnh về tài chính, nhưng chính sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả tại “chảo lửa” Thiên Trường đã giúp Nam Định đánh bại đội bóng đang có phong độ cao là HAGL ngay trên sân nhà tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

Bước vào màn đọ sức, cả 2 đội đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng khi tung ra sân đội hình gần như là chất lượng nhất. HAGL tung ra sân đầy đủ những hảo thủ như Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương. Bên phía đội chủ nhà Nam Định, Đỗ Merlo và Rafaelson được nhận định là sẽ rất nguy hiểm với bản năng sát thủ của mình. Thực tế, đây chính là 2 cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất ở trận đấu này.

Phút thứ 3, bàn thắng suýt chút nữa đã tới với chủ nhà Nam Định. Rafaelson băng xuống rất nhanh đón cú sút trượt của Đỗ Merlo, tuy nhiên anh lại dứt điểm trúng cột dọc vô cùng đáng tiếc.

Những phút tiếp theo của hiệp 1, Nam Định là đội làm chủ hoàn toàn thế trận. Họ liên tục dồn ép và khiến HAGL phải gồng mình chống đỡ. Và điều gì đến đã phải đến. Phút 43, tiền đạo Rafaelson bật cao đánh đầu chính xác sau một pha tạt bóng tuyệt đẹp từ cánh trái của Đình Mạnh, giúp Nam Định mở tỉ số.

Văn Toàn đã không thể giúp HAGL thoát thua trước Nam Định. Ảnh: VPF

Ở 45 phút còn lại, HAGL cố gắng đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, những tình huống tấn công của đội bóng phố núi lại tỏ ra quá đơn điệu và không mang lại nhiều hiệu quả.

Trong lúc đang mãi mê tìm bàn gỡ, HAGL đã dính phải đòn hồi mã thương của Nam Định. Phút 62 , Xuân Quyết băng lên từ tuyến hai dứt điểm căng như kẻ chỉ, không cho Văn Trường bất kỳ cơ hội nào. Tỉ số lúc này đã là 2-0 cho Nam Định.

Cho dù sau đó đã chơi cực kỳ cố gắng nhưng các cầu thủ HAGL không thể một lần ghi bàn vào lưới Nam Định. Đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại 0-2 trước đội bóng thành Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất