Thể thao

Myanmar bị loại, nhà báo Lại Văn Sâm chọc tức kẻ sỉ nhục thầy Park

Hữu Chí
Chia sẻ

Nhà báo Lại Văn Sâm thâm thúy mỉa mai HLV ĐT Myanmar, ông Antoine Hey, người đã sỉ nhục ông Park Hang Seo sau trận hòa 0-0 với ĐT Việt Nam.

Kết cục bảng A AFF Cup 2018 đã ngã ngũ sau 2 trận Việt Nam thắng Campuchia 3-0 và Malaysia đánh bại Myanmar 3-0. Như vậy, ĐT Việt Nam cùng Malaysia giành vé bán kết trong khi Myanmar, Campuchia và Lào bị loại. Sau trận đấu, nhà báo Lại Văn Sâm đã đăng tải thông điệp chúc mừng ĐT Việt Nam và Malaysia trên Facebook.

 “Chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng để xứng đáng đứng đầu bảng A như dự kiến!

Chúc mừng đội tuyển Malaysia đã chiến thắng để xứng đáng đứng thứ 2 bảng A, cũng như dự kiến!”, ông Sâm viết.

Không chỉ chúc mừng ĐT Việt Nam và Malaysia, nhà báo Lại Văn Sâm còn gửi lời chia buồn đến ĐT Myanmar đồng thời châm chích HLV Antoine Hey.

“Xin chia buồn với đội tuyển Myanmar đã bị loại từ vòng đấu bảng. Các bạn Myanmar đừng quá buồn. Các bạn là đội bóng trẻ đầy tiềm năng. Tiếc là các bạn chưa có được một HLV giỏi. Giá như cái ông HLV Hey (hay Hấp nhỉ?) không “cất đi 5 cầu thủ trụ cột cũng đủ thủ hòa với VN, để dồn sức đá với Malaysia…”(theo như lời ông ta nổ sau trận hòa hút chết với VN) thì có khi các bạn cũng có chút hi vọng rồi đấy! Thùng rỗng thường hay kêu to! Ở đời phải biết mình là ai chứ!

Hãy nói ông HLV H của các bạn sang mà học hỏi HLV Park đáng yêu của chúng tôi về nghề đi nha!!!”, ông Sâm châm chọc thâm thúy nhà cầm quân người Đức của ĐT Myanmar.

Trước đó, Nhà cầm quân người Đức của ĐT Myanmar đã sỉ nhục ông Park Hang Seo sau trận hòa 0-0 với ĐT Việt Nam khiến nhà cầm quân Hàn Quốc cũng như CĐV Việt Nam đặc biệt nhà báo Lại Văn Sâm hết sức bất bình.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất