Thể thao

Mừng sinh nhật tuổi 23, bạn gái Hoàng Đức tung bộ ảnh nóng bỏng, khoe vòng 1

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức - Nguyễn Gia Hân tự tin khoe vẻ quyến rũ trong bộ hình mới nhất mừng sinh nhật tuổi 23.

Nhân dịp đón sinh nhật lần thứ 23, người yêu của Hoàng Đức - Gia Hân đã tung bộ hình đầy hút mắt. (Ảnh FBNV)

Trong những khoảnh khắc mới nhất, bạn gái Hoàng Đức tự tin khoe vẻ quyến rũ khi mặc những bộ trang phục ren, chất liệu xuyên thấu. (Ảnh FBNV)

Không chỉ khoe khéo được hình thể, làn da trắng không tì vết, Gia Hân còn trông đầy tự tin, chuyên nghiệp khi tạo dáng trước ống kính. (Ảnh FBNV)

Bạn gái Hoàng Đức chia sẻ cô thực hiện bộ hình nóng bỏng để lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất của thời con gái. Chạm ngưỡng tuổi 23, bạn gái Gia Hân mong muốn bản thân sẽ suy nghĩ tích cực, kiên cường trước những sóng gió cuộc đời. (Ảnh FBNV)

Cách trang điểm và tạo hình của người yêu Hoàng Đức khiến các fan bị cuốn hút bởi thần thái và màu sắc đa dạng. (Ảnh FBNV)

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên cô nàng diện những trang phục nóng bỏng hết cỡ. Gu thời trang trước khi Gia Hân tung ra bộ ảnh nóng cũng đã rất gợi cảm. (Ảnh FBNV)

Hoàng Đức và Gia Hân là một trong những cặp tiên đồng ngọc nữ của bóng đá Việt Nam. Bạn gái Gia Hân thường xuyên có mặt tại sân để cổ vũ, ủng hộ người yêu thi đấu. Cặp đôi được fan hâm mộ với tình yêu đẹp. (Ảnh FBNV)

Trước khi được chú ý với thông tin bạn gái tin đồn cầu thủ Hoàng Đức, cô đã là “hot face” trên mạng với gần 30 nghìn lượt theo dõi. Gia Hân hiện là quản lý của một spa làm đẹp. Cô gái gốc Đồng Nai được nhiều khen có gương mặt xinh xắn cùng phong cách thời trang sành điệu, gợi cảm. (Ảnh FBNV)

Hy vọng với bước chuyển mình về phong cách thời trang lẫn hướng đi mới trong sự nghiệp, bạn gái Hoàng Đức sẽ càng tỏa sáng rực rỡ hơn. (Ảnh FBNV)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất