Thể thao

Mục tiêu của MU chính thức đạt được thỏa thuận gia nhập Arsenal

Bá Định
Chia sẻ

Dường như, sau khi bổ nhiệm HLV Unai Emery, Arsenal đang khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau Stephan Lichsteiner, Yacine Adli, họ chuẩn bị đón về tân binh thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng.

Tờ Telegraph vừa cho hay, CLB Arsenal vừa đạt được thỏa thuận với CLB Dortmund về vụ chuyển nhượng trung vệ Sokratis Papastathopoulos. Dự kiến, mức giá chuyển nhượng cho thương vụ này rơi vào khoảng 16 triệu bảng.

Sau khi chính thức có được sự phục vụ của hậu vệ cánh Stephan Lichsteiner và tiền vệ trẻ Yacine Adli đều dưới dạng chuyển nhượng tự do, Sokratis sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sokratis chuẩn bị gia nhập Arsenal

Với sự bổ sung Sokratis, Arsenal sẽ có thể yên tâm về hàng thủ sau khi 2 trung vệ Mertesacker cùng Koscielny có thể sẽ rời đội bóng chủ sân Emirates.

Sokratis năm nay 29 tuổi, anh hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB chủ quản Borussia Dortmund. Chính vì không muốn để mất trắng cầu thủ người Hy Lạp, ban lãnh đạo đội bóng vùng Rhur mới đồng ý để anh ra đi với mức giá tương đối thấp so với giá trị thực của Sokratis. Trước khi đạt được thỏa thuận với Arsenal, Sokratis từng là mục tiêu của MU.

Trước đó, Arsenal đã có được sự phục vụ của Stephan Lichsteiner từ Juventus

Trong sự nghiệp của mình, Sokratis đã thi đấu 79 trận đấu cho đội tuyển Hy Lạp. Anh cũng đã có 130 lần ra sân trong màu áo Dortmund. Với kinh nghiệm từng thi đấu, rất có thể, anh sẽ giúp hàng thủ The Gunners cải thiện sức mạnh một cách đáng kể trong mùa giải mới.

Bên cạnh việc bổ sung 3 bản hợp đồng mới, HLV Unai Emery đang phải đối mặt với một vấn đề khá đau đầu chính là việc giữ chân 2 cầu thủ Aaron Ramsey và Jack Wilshere.

Sokratis từng là mục tiêu của MU

Ramsey đang đòi hỏi mức lương lên đến gần 200.000 bảng/tuần so với mức lương đang nhận chỉ vào khoảng 100.000 bảng/tuần. Còn Jack Wilshere vẫn lừng khừng không quyết định việc đi hay ở. Tuy nhiên, ngay cả trong trường hợp xấu nhất xảy ra, HLV Emery vẫn đã có những phương án dự phòng tương đối khả thi.

Ngoài ra, đang có tin đồn Arsenal đang theo đuổi tiền vệ MU - Marouane Fellaini. Tuy nhiên, anh không phải là sự ưu tiên hàng đầu của “Pháo thủ”.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất