Thể thao

Mourinho 'trảm' Lukaku ở trận gặp Leicester

Minh Tuấn
Chia sẻ

HLV Jose Mourinho đã quyết định xếp Zlatan Ibrahimovic đá chính thay Romelu Lukaku ở trận gặp Leicester City tại vòng 19 Premier League diễn ra vào rạng sáng mai (24/12, giờ Việt Nam).

Vào lúc 02h45 rạng sáng mai (24/12, giờ Việt Nam), Man United sẽ có chuyến hành quân tới sân King Power của Leicester trong khuôn khổ vòng 19 Premier League. Trước cuộc đọ sức này, “Quỷ đỏ” đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 41 điểm sau 18 trận, kém đội đầu bảng Man City tới 11 điểm.

Nếu không muốn tiếp tục bị gã hàng xóm Man City bỏ xa, Man United buộc phải giành chiến thắng trước Leicester. Trong trận lượt đi trên sân nhà, các học trò của HLV Mourinho đã giành chiến thắng 2-0. Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia, cuộc tái đấu sắp tới sẽ vô cùng khó khăn với nửa đỏ thành Manchester, bởi “The Foxes” đang có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Mặt khác, họ có lợi thế sân nhà.

Ibrahimovic sẽ đá chính ở trận gặp Leicester.

Ở trận đấu tới, Man United không có được sự phục vụ của Eric Bailly, Marouane Fellaini và Antonio Valencia vì lý do chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của thủ quân Michael Carrick (bệnh tim) vẫn còn bỏ ngỏ.

Trước chuyến hành quân tới sân King Power, HLV Mourinho đã tiết lộ rằng, ông sẽ xếp “lão tướng” Zlatan Ibrahimovic đá chính ở cuộc đọ sức với Leicester. Ở trận thua 1-2 trước Bristol City tại vòng tứ kết League Cup hồi giữa tuần, Ibrahimovic cũng đá chính và ghi bàn duy nhất cho “Red Devils”.

Lukaku sẽ ngồi dự bị.

Điều đó có nghĩa, Romelu Lukaku sẽ phải ngồi ghế dự bị. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Lukaku luôn được tung vào sân ở đội hình xuất phát tại giải Ngoại hạng. Sau 18 trận, anh đóng góp được 10 pha lập công và 4 đường kiến tạo thành bàn. Mặc dù vậy, tiền đạo người Bỉ thường xuyên “tịt ngòi” khi chạm trán các đối thủ lớn.

Khi được hỏi về việc để Ibrahimovic đá chính ở trận đấu với Leicester, Mourinho nói: “Vâng, Zlatan là một lựa chọn. Anh ấy ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Bristol City và thi đấu khá ấn tượng.

Với tuổi tác của mình, việc thi đấu trọn vẹn 90 phút tại giải Ngoại hạng có lẽ quá nhiều với Ibrahimovic nhưng điều đó còn tùy thuộc vào diễn biến của trận đấu. Tôi nghĩ, anh ấy đã sẵn sàng đá chính ở cuộc đụng độ Leicester”.

Lịch thi đấu vòng 19 Premier League đêm nay, rạng sáng mai và BXH tính đến thời điểm này.

Trả lời câu hỏi về cơ hội vô địch Premier League 2017-2018 của Man United, Mourinho chia sẻ: “Chúng tôi đang trong cuộc đua sẽ kết thúc vào tháng 5/218. Trận đấu cuối cùng của chúng tôi là cuộc tiếp đón Watford trên sân Old Trafford.

Ngoài Premier League, Man United còn thi đấu ở FA Cup và Champions League. Tôi tin rằng đội bóng của mình có thể giành chiến thắng trong mỗi trận đấu”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất