Thể thao

Mourinho: 'Tôi sẽ cho M.U biết việc sa thải tôi là sai lầm'

Bảo Phương
Chia sẻ

Mặc dù vừa bị Manchester United sa thải hồi đầu tháng giêng, tuy nhiên Jose Mourinho vẫn rất tự tin về tương lai sắp tới của mình.

Mourinho bị M.U sa thải vào đầu tháng giêng năm nay. 'Quỷ đỏ' qua đó cũng trở thành CLB thứ ba liên tiếp sa thải “Người đặc biệt” trong vòng chưa đầy một thập kỷ qua, sau Real Madrid và Chelsea.

Tuy nhiên, mọi việc lần này có vẻ khó khăn hơn với Mourinho khi không có CLB lớn nào ở châu Âu săn đón ông. Ngay cả Juventus, nơi mà trước đó ông tự tin sẽ trở thành thuyền trưởng cũng vừa tuyên bố sẽ nói không với Mourinho.

Bên cạnh đó, những PSG hay Inter Milan cũng khước từ Jose Mourinho để tiếp tục tin tưởng HLV đương nhiêm của họ. Chính vì vậy cho nên, chúng ta có thể nhìn thấy một tương lai mù mịt sắp tới của “Người đặc biệt”.

Mourinho thất nghiệp kể từ khi bị Man Utd sa thải.

Khó khăn là thế, nhưng khi trao đổi với đài Sky Sport, Mourinho lại rất tự tin về hành trình sắp tới của mình.

Tôi chưa rõ tương lai thế nào, sẽ rất là chông gai đấy. Nhưng điều duy nhất tôi biết lúc này là tôi sẽ không quyết định dựa vào cảm xúc. Tôi sẽ không đưa ra lựa chọn chỉ vì tôi cần một công việc và cần phải quay lại với bóng đá. Tôi chỉ quyết định nếu đó là dự án phù hợp tôi và có thể thúc đẩy tôi”.

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” còn cho rằng quyết định sa thải ông của ban lãnh đạo Manchester United là nước đi sai lầm.

“Tôi muốn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và tôi sẽ cho họ (MU) biết là việc sa thải tôi là một sai lầm. Tôi đang học hỏi nhiều điều, tôi đang làm nhiều việc với đội ngũ huấn luyện của tôi để sẵn sàng trở lại cho những điều lớn lao. Vì vậy, chúng tôi sẽ phân tích và suy nghĩ để đưa ra quyết định đúng đắn”.

Theo những đồn đoán từ phía báo giới nước Anh cùng với phát biểu mới nhất của Mourinho, dường như ông sẽ chọn dẫn dắt một CLB ít tên tuổi ở Ngoại hạng, và cái tên được giới điệu mộ hướng đến chính là nửa xanh thành Merseyside, Everton.

Nhiều người đồn đoán HLV người Bồ sẽ chuyển đến dẫn dắt Everton.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất