Thể thao

Mourinho: ‘Tôi không ấn tượng với Ronaldo’

Thái Việt
Chia sẻ

Trả lời phóng vấn đài TR, HLV Jose Mourinho đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất mùa giải 2018-19 ở Champions League của riêng mình, đáng chú ý không có tên của siêu sao Ronaldo.

Ở trận chung kết Champions League 2018/19 diễn ra cách đây 2 ngày, Liverpool đã đánh bại Tottenham với tỉ số 2-0 và lên ngôi vô địch. Đội bóng vùng Merseyside có một thành tích cực kỳ ấn tượng khi thắng 9, hòa 1 và chỉ để thua 4 trận.

Thầy trò Jurgen Klopp cũng đánh bại một loạt các đối thủ sừng sỏ như Bayern, Barcelona và Tottenham để khắc tên mình lên chiếc cúp bạc danh giá.

Liverpool vô địch Champions League với thành tích khủng.

Chính vì lý do này nên HLV Jose Mourinho đã chọn quá nửa đội hình Liverpool vào đội hình tiêu biểu của Champions League mùa này. HLV người Bồ chia sẻ trên đài TR: “Dĩ nhiên tôi sẽ chọn Alisson ở vị trí thủ môn, anh ấy chơi quá hay. Một phần trong chiến thắng của Liverpool trước Tottenham là nhờ anh ấy“.

Đôi cánh của hàng phòng ngự The Kop cũng rất ấn tượng. Cả Trent Alexander-Arnold và Robertson tỏ ra vượt trội so với phần còn lại. Cả hai đều có thể lực rất tốt và tinh thần chiến đấu kiên cường. Họ đã chứng tỏ mình không hề kém cạnh với những ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi trên thế giới. Sự toàn diện trong lối chơi là điều tôi đánh giá rất cao Arnold và Robertson”.

Về phần Van Dijk, anh ta quá tuyệt vời. Liverpool thật may mắn khi sở hữu anh ta. Quá tuyệt vời!”, Mourinho chia sẻ.

Có tới 6 cái tên thuộc biên chế Liverpool trong đội hình tiêu biểu Champions League do Mourinho bình chọn.

Hai ngôi sao của Liverppool được Mourinho lựa chọn tiếp theo là Sadio Mane và Mo Salah. Trong 5 vị trí khác, Ajax chiếm ba người bao gồm trung vệ De Ligt, tiền vệ De Jong và van de Beek. Tottenham có một người duy nhất là Christian Eriksen. Người cuối cùng được chọn là Messi của Barca.

Việc Mourinho chỉ chọn những cầu thủ thuộc các đội lọt vào bán kết khiến Cristiano Ronaldo (Juventus) cũng như các học trò cũ tại MU đều không có cửa. “Ronaldo không được chọn dù đã giúp Juve ngược dòng ngoạn mục trước Atletico vì cậu ấy không lọt được vào bán kết. Messi thì có, dù gây thất vọng ở Anfield, bởi trước đó, cậu ấy đã có trận bán kết lượt đi tuyệt vời trước Liverpool. Thành thực mà nói, tôi không thấy ấn tượng với Ronaldo ở mùa này”, Mourinho lý giải cho quyết định của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất