Thể thao

Mourinho thừa nhận thắng may mắn trong trận cầu nghẹt thở

Theo BĐS
Chia sẻ

Dù Man Utd lội ngược dòng giành chiến thắng trước Crystal Palace nhưng HLV Jose Mourinho vẫn không hài lòng vì những sai lầm các học trò mắc phải, đồng thời thừa nhận có một chút may mắn.

Rạng sáng nay, Man Utd đã phải vất vả lội ngược dòng trước Crystal Palace. Townsend rồi Van Aanholt đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2 bàn. Bản lĩnh Quỷ đỏ sau đó được thể hiện đúng lúc với 3 pha lập công của Smalling, Lukaku và Matic, trong đó bàn thắng ấn định thắng lợi 3-2 đến ở những phút bù giờ.

Mourinho được phen đau đầu khi M.U bị dẫn trước tới 2 bàn.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Jose Mourinho tỏ ra hài lòng với tinh thần của các học trò nhưng cũng chê trách những sai lầm đã mắc phải:

“Một trận đấu khó khăn với tôi bởi đội bóng của tôi đã mắc quá nhiều sai lầm. Chúng tôi có một thái độ tuyệt vời và chất lượng chơi bóng rất tốt trong hiệp 2 nhưng cũng mắc rất nhiều lỗi phòng ngự. Và tôi không nói về các hậu vệ mà là chung cả đội.

Tôi không muốn đội bóng của mình mất tổ chức như chúng tôi đã làm, nhưng đây là một trận đấu thú vị với màn ngược dòng tuyệt vời. Một chiến thắng rất quan trọng bởi giờ chúng tôi còn 9 trận đấu và đang có 9 điểm hơn vị trí thứ 5 (của Chelsea).

Màn trình diễn của các cầu thủ Man United khiến Mourinho không hài lòng.

Để thua bàn thua thứ 2 thật đáng hổ thẹn và trẻ con nhưng sau đó mọi thứ đã thay đổi. Các cầu thủ giữ được thái độ tuyệt vời. Tôi nghĩ Lingard ở bên phải với vai trò hậu vệ phải ảo đã gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ còn Mata thì tìm được những khoảng trống ở giữa.

Chúng tôi luân chuyển bóng nhanh hơn, Rashford ở bên trái đã kéo hậu vệ phải của Palace ra xa hơn, tạo nhiều khoáng trống ở giữa. Và sau thái độ bạn cần một chút may mắn để giành chiến thắng trong những phút cuối”.

Giành trọn 3 điểm một cách nhọc nhằn, Man Utd đã đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Liverpool với 62 điểm. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ chạm trán chính đội bóng của Jurgen Klopp để định đoạt ngôi nhì trong trận derby nước Anh trên sân Old Trafford.

Chia sẻ

Bài viết

Theo BĐS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất