Thể thao

Mourinho 'phối hợp' với trợ lý Chelsea diễn trò suýt đánh nhau

Theo Goal
Chia sẻ

HLV của Man Utd Jose Mourinho đã không còn giữ được sự bình tĩnh sau khi bị trợ lý của Sarri ăn mừng đầy khiêu khích.

Trong trận đấu thuộc vòng 9 Premier League, Man Utd suýt chút nữa đã có cuộc ngược dòng giành chiến thắng ngoạn mục trên sân Stamford Bridge. Đáng tiếc, ở những phút bù giờ cuối cùng, Ross Barkley đã tỏa sáng đúng lúc để quân bình tỉ số 2-2.

Cũng chính bàn thắng của Barkley đã dẫn đến những căng thẳng bên ngoài đường pitch giữa BHL của 2 đội. Một sự việc đáng tiếc có thể xảy ra nếu như không có sự can thiệp kịp thời của các nhân viên an ninh.

Cụ thể, sau khi Chelsea có bàn gỡ hòa, trợ lý số 2 của Sarri là Marco Ianni đã nhảy cẫng ăn mừng và hướng nắm đấm về phía Mourinho. Bị khiêu khích, HLV người Bồ cũng không phải dạng vừa, ông lập tức lao lên định ăn thua đủ với thành viên BHL của The Blues.

Tuy nhiên, các nhân viên an ninh nhanh chóng ôm lấy Mourinho và ngăn không cho Special One gây ra những hành động đáng tiếc xảy ra. Sau trận đấu thuyền trưởng của Man Utd tỏ ra rất bức xúc với cách cư xử của The Blues và những NHM Stamford Bridge.

Mourinho nói: “Tôi đã không nhận được sự tôn trọng từ CĐV Chelsea nhưng đó không phải là trách nhiệm của tôi. Tôi đã làm việc ở đây giống như tôi đã từng làm ở Madrid, ở Milan, ở Porto, phản ứng của NHM không phải là nỗi của tôi.

Điều gì đã xảy ra với trợ lý của Sarri? Sarri là người đầu tiên đến gặp tôi và nói rằng ông ấy đã giải quyết chuyện đó. Trợ lý ông ấy cũng đã đến gặp tôi và xin lỗi. Tôi bảo ông ấy hãy quên nó đi. Trong sự nghiệp của tôi cũng đã từng mắc nhiều sai lầm”.

Câu chuyện của trợ lý Chelsea và Mourinho cũng được nhìn nhận theo một quan điểm khác. Mourinho diễn trò sau màn ăn mừng lố của trợ lý Chelsea. Một cách dễ hiểu là Mourinho “câu” dư luận như thói quen của ông.

Chia sẻ

Theo

Goal

Tin mới nhất