Thể thao

Mohamed Salah tiếp tục tỏa sáng: Khi quả bóng vàng không còn là giấc mơ?

Quân Trương
Chia sẻ

Mohamed Salah đang nổi như là một cầu thủ có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với Ronaldo và Messi trong cuộc đua đến danh hiệu quả bóng vàng năm nay.

Trong chiến thằng giòn giã 5-2 của Liverpool trước AS Roma vào đêm qua, Salah lại một lần nữa tỏa sáng như cách mà anh thường làm trong những trận đấu của Liverpool mùa giải này.

2 bàn thắng trước Roma đã khẳng định, Salah hoàn toàn có thể sẽ là người chấm dứt chu kỳ thành công của hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Hàng thủ Roma đã hoàn toàn bất lực trong việc ngăn chặn Mohamed Salah. Cầu thủ này liên tục làm mưa làm gió trên hàng công Liverpool. Những pha đi bóng kỹ thuật đầy khó chịu cùng với khả năng dứt điểm vô cùng tinh tế và chính xác của cầu thủ người Ai Cập khiến hàng thủ AS Roma trải qua một đêm kinh hoàng tại sân vận động Anfield.

Với màn trình diễn chói sáng trong trận đấu tối nay, các nhà cái tại Anh đã nâng tỉ lệ đoạt quả bóng vàng của Mohamed Salah lên cao, cụ thể tỉ lệ hiện tại dành cho Salah đang là 7/2.

Cầu thủ này hiện đã có 43 bàn thắng trong mùa giải năm nay cho Liverpool, và con số sẽ không hề dừng lại nếu Salah cứ tiếp tục duy trì phong độ khủng khiếp như hiện tại. Nếu Liverpool xuất sắc giành chức vô địch Champion League năm nay thì có lẽ chu kỳ 10 năm của Ronaldo và Messi sẽ chính thức khép lại, và Mohamed Salah chính là người được chọn để thay đổi lịch sử đó.

Tuy nhiên trước mắt liverpool bây giờ vẫn còn một trận đấu lượt về tại sân vận động Olimpico, nơi chứa đựng nhiều cạm bẫy mà gã khổng lồ Barcelona cũng đã phải gục ngã ở vòng đấu trước.

Salah và đồng đội cần một sự tập trung cao độ và không thể chủ quan nếu muốn đi đến trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay.

Bàn mở tỷ số của Salah trong trận đấu với AS Roma

Bàn nâng tỉ số lên 2-0 của Salah

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin mới nhất