Thể thao

Mô hình SVĐ Old Trafford khổng lồ làm từ diêm

Chia sẻ

Chris Scott, một fan nhiệt thành của Manchester United đã hoàn thành mô hình Old Trafford bằng diêm với đầy đủ từng chi tiết nhỏ.

Để gây dựng kiệt tác của mình, Scott đã miệt mài lắp ráp trong vòng 3 tháng. Ngay cả khi Manchester United có chuyến hành quân quan trọng tới sân Emirates vào tuần trước, Chris Scott cũng giam mình trong phòng để hoàn thành mô hình.

PAYManchesterUnitedfan_2

Scott, năm nay 41 tuổi, đã căn chỉnh tình chi tiết nhỏ nhất của “bản sao” Old Trafford bằng hơn 5.000 que diêm. Không những thế, anh chàng CĐV này còn sơn tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất sao cho mô hình giống hệt SVĐ thực. 

“Tôi có rất nhiều hình ảnh của Old Trafford và những tài liệu đó đã giúp tôi gây dựng mô hình này”, Scott hào hứng khẳng định.

Hình ảnh đầu tiên của "bản sao" Nhà hát của những giấc mơ.

Hình ảnh đầu tiên của “bản sao” Nhà hát của những giấc mơ.

“Tôi luôn là fan trung thành của Quỷ Đỏ nhưng tôi không hài lòng với màn trình diễn của họ gần đây”, Scott chia sẻ. Chris Scott cũng cho rằng việc làm mô hình này sẽ khiến anh quên đi những kết quả đáng thất vọng của Manchester United, điển hình là trận thua 0-3 trước kình địch Arsenal.

Scott rất tự hào với mô hình của mình.

Scott rất tự hào với mô hình của mình.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson không còn trong đội ngũ huấn luyện, Chris Scott thất vọng với màn trình diễn của Quỷ Đỏ tại những giải đấu lớn. Vì thế, để bày tỏ lòng kính trọng của mình với vị HLV huyền thoại của Manchester United, Scott đã dựng tượng và cả hình ảnh của Sir Alex Ferguson ngay trước cửa SVĐ mô hình của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất