Thể thao

'Messi Thái' xin lỗi CĐV Thái Lan, hứa thắng ĐT Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

Sau trận thua trước ĐT Malaysia, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã bày tỏ sự thất vọng và cúi đầu xin lỗi NHM Thái Lan.

Đó là trận đấu mà chúng tôi đã thể hiện không tốt, dẫn tới việc bị đối thủ thắng ngược và chúng tôi chấp nhận trận thua này. Trước mắt tuyển Thái Lan vẫn còn nhiều trận đấu, và trận thua này chưa phải là khép lại tất cả. Chúng tôi sẽ gác lại trận thua này để hướng tới trận đấu với tuyển Việt Nam vào ngày 19.11 tới trên sân của đối thủ.

Đây sẽ là bài học lớn với đội tuyển Thái Lan. Tôi xin lỗi toàn thể người hâm mộ, và cũng cảm ơn cho những ai đã đến tận Malaysia cổ vũ cho chúng tôi, cũng như theo dõi và ủng hộ từ quên nhà Thái Lan”, Chanathip chia sẻ sau trận đấu với Malaysia.

Hôm qua 14/11, ĐT Thái Lan đã phải nhận một trận thua bất ngờ trước đối thủ Malaysia trên sân khách. Chanathip dù có cho mình bàn thắng mở tỉ số nhưng vẫn không thể giúp “Voi chiến” có được điểm trên sân Bukit Jalil. Lần lượt Brendan Gan và cầu thủ nhập tịch Sumareh có 2 pha lập công để giúp Malaysia thắng ngược tỉ số chung cuộc 2-1.

Tuy vậy, đây có thể coi là một trận thua tâm phục khẩu phục với ĐT Thái Lan khi rõ ràng, ĐT Malaysia chơi áp đảo hoàn toàn trong suốt 90 phút trận đấu.

Dù có bàn mở tỉ số nhưng ĐT Thái Lan vẫn không thể có được dù chỉ 1 điểm trên sân khách.

Thất bại của ĐT Thái Lan được coi như là một cú sốc lớn với NHM xứ “Chùa vàng”, bởi rõ ràng kỳ vọng của họ vào đội nhà sau trận thắng trước ĐT UAE là rất lớn. Hơn nữa, với phong độ lên cao trong thời gian gần đây, ĐT Thái Lan được đánh giá cao hơn Malaysia rất nhiều.

Trận thua này đã khiến đội tuyển Thái Lan đã rơi xuống vị trí thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, bởi ở trận đấu tối cùng ngày, tuyển Việt Nam đã đánh bại UAE với tỉ số 1-0 để vươn lên ngôi đầu với 10 điểm có được.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất