Thể thao

'Messi Thái': 'Tôi sẽ ghi bàn, quyết thắng tuyển Việt Nam'

Quyết Thắng
Chia sẻ

"Messi Thái" quyết tâm giúp Thái Lan thắng Việt Nam và dự đoán có thể ghi bàn vào lưới thủ thành Đặng Văn Lâm.

Tiền vệ Chanathip của Thái Lan vừa có những phát biểu liên quan đến cuộc đấu trước tuyển Việt Nam trên tờ Siam Sport. “Messi Thái” bày tỏ quyết tâm thắng tuyển Việt Nam và có thể xé lưới Đặng Văn Lâm.

Messi Thái nói: “Việt Nam là đối thủ ganh đua rất khó chịu với Thái Lan. Tuy nhiên, chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và Thái Lan quyết tâm phải thắng tuyển Việt Nam trong cuộc đấu lần này (ngày 5/9)”.

“Messi Thái” tuyên bố ghi bàn và hạ tuyển Việt Nam vào ngày 5/9.

Bên cạnh đó, Chanathip đặt mục tiêu cá nhân: “Tất nhiên, các cầu thủ Việt Nam sẽ dành sự chú ý nhiều đến tôi. Nhưng tôi có thể ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam”. 

Ngoài ra, “Messi Thái” còn tiết lộ anh đang trong tình trạng sung sức nhất cho trận đấu với tuyển Việt Nam. Vấn đề này được truyền thông Thái Lan hỏi vì Chanathip có dấu hiệu căng cơ ở J.League (giải vô địch quốc gia Nhật Bản).

Một thông tin thú vị được Chanathip chia sẻ với báo chí Thái Lan là HLV Nhật Bản có sự kỷ luật rất cao, chiến thuật tốt nên sẽ giúp ích rất nhiều cho tuyển Thái Lan trong cuộc so tài với tuyển Việt Nam vào ngày 5/9.

Sự nguy hiểm của “Messi Thái” có lẽ không cần bàn cãi nhiều. HLV Park Hang Seo đã nói thẳng là tuyển Việt Nam phải hết sức cảnh giác với Chanathip, đây là cầu thủ có kỹ thuật cá nhân và đẳng cấp. Cả Quế Ngọc Hải và Văn Toàn cũng lên tiếng dè chừng tài năng của “Messi Thái” trong cuộc chiến với Thái Lan.

Messi Thái đang chơi rất hay ở J.League, HLV Park Hang Seo cảnh báo các học trò phải đề phòng tiền vệ Thái Lan.

Sở dĩ, “Messi Thái” được quan tâm vì anh vắng mặt trong trận Thái Lan thua 0-1 Việt Nam ở King's Cup 2019. Với sự trở lại ở vòng loại World Cup 2022, Chanathip là hạt nhân trong lối chơi của Thái Lan. Cầu thủ cao 1m58 này có kỹ thuật điêu luyện, tốc độ, nhãn quan chiến thuật sắc bén và tư duy chơi bóng dị biệt. Thế nên, hầu hết các miếng tấn công của Thái Lan đều qua chân của “Messi Thái”. Lẽ đó, tuyển Việt Nam cần phải có những phương án “khóa” Chanathip.

Vào ngày 5/9, câu trả lời cho tầm ảnh hưởng của “Messi Thái” có thể được phản ánh đầy đủ trong trận Thái Lan đấu Việt Nam. Nhắc lại, Chanathip đã thắng cả 3 lần khi đụng Việt Nam trong quá khứ.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất