Thể thao

'Messi Thái': Thái Lan chắc chắn làm nên lịch sử ở ASIAN Cup 2019

Quyết Thắng
Chia sẻ

Ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan tin đội nhà sẽ có vé vào vòng loại trực tiếp ASIAN Cup 2019 dù thi đấu không tốt ở AFF Cup 2018.

Tiền vệ Chanathip Songkrasin nói trên tờ Bangkok Post ngày 21/12: “Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ vượt qua được vòng bảng vì chúng tôi (Thái Lan) là một tập thể mạnh, với nhiều cầu thủ chất lượng và mọi người đều rất khát khao chiến thắng ở giải đấu này”.

“Chúng tôi sẽ cố gắng đi tiếp vì trước đó chúng tôi chưa bao giờ lọt qua vòng bảng ở giải đấu này. Ở trận mở màn chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn với Ấn Độ và chúng tôi cần phải chiến thắng. Chúng tôi sẽ không đánh giá thấp bất cứ đối thủ nào”, Chanathip Songkrasin tự tin về cơ hội của Thái Lan ở ASIAN Cup 2019 dù chưa bao giờ vượt qua vòng bảng giải đấu này.

Chanathip Songkrasin là cầu thủ hay nhất của bóng đá Thái Lan lẫn Đông Nam Á ở hiện tại. Tiền vệ có biệt danh “Messi Thái” chơi CLB Consadole Sapporo ở giải vô địch Nhật (J1 League). Chanathip đã lọt vào đội hình tiêu biểu giải đấu số 1 Nhật Bản trong năm 2018. Điều này cho thấy “Messi Thái” là một tài năng xuất chúng của bóng đá Đông Nam Á.

Thái Lan thất bại ở AFF Cup 2018 được nhận xét là thiếu Chanathip cùng 3 trụ cột quan trọng là Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và Kawin Thamsatchanan.

Chanathip tự tin Thái Lan sẽ vượt vòng bảng ASIAN Cup 2019.

Thế nên, Thái Lan sẽ khác biệt rất nhiều ở ASIAN Cup 2019 khi có đủ các anh tài hội ngộ, trong đó Chanathip và Dangda đã trở về hội quân để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng vào đầu năm sau.

Ở ASIAN Cup 2019, Thái Lan nằm ở bảng A cùng đội chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain. Đây là bảng đấu rất khó khăn cho Thái Lan nhưng Chanathip tự tin đội nhà sẽ vượt qua bòng bảng, nếu thành công thì Thái Lan sẽ làm nên lịch sử vì chưa bao giờ vượt qua vòng bảng ASIAN Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất