Thể thao

Messi sút hỏng 11 mét, Barca thua muối mặt đội hình tí hon tại cúp Nhà Vua

Wind Lê
Chia sẻ

Espanyol đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại "gã khổng lồ" Barca tại lượt đi cúp Nhà Vua TBN. Trong đó, Messi gây thất vọng khi sút hỏng quả 11 mét quan trọng.

Video trận đấu:

Rạng sáng nay, trận đấu Tứ kết lượt đi cúp Nhà Vua Tây Ban Nha đã diễn ra giữa Barca và Espanyol. Được đánh giá cao hơn rất nhiều dù phải làm khách, “gã khổng lồ xứ Catalan” với đầu tàu là Messi kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Messi sút hỏng 11 mét.

Tuy nhiên, đội chủ nhà Espanyol cho thấy mình đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này bằng lối chơi phòng ngự khoa học khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, sự xuất sắc của cựu thủ môn Real - Diego Lopez đã giúp Espanyol giữa vững khung thành trong hiệp 1.

Ở hiệp 2, Barca có cơ hội vàng để kết liễu đối thủ khi Sergi Roberto bị hậu vệ đội chủ nhà phạm lỗi trong vòng cấm. Ở tình huống này, các cầu thủ Espanyol đã phản ứng quyết liệt khi cho rằng cầu thủ của Barca đã cố tình ăn vạ. Tuy vậy trên chấm 11 mét, siêu sao Messi đã không thể chiến thắng được kinh nghiệm của thủ thành Lopez.

Barca có nguy cơ trở thành cựu vương tại cúp Nhà Vua.

Bất lực tìm đường vào khung gỗ đối thủ dù tung cả Suarez vào sân, Barca phải trả giá ở phút 88. Marc Navarro chuyền chính xác từ cánh phải để Oscar Melendo đệm lòng tung lưới Barca ấn định thắng lợi 1-0 đầy bất ngờ cho Espanyol.

Với kết quả này, Barca gặp bất lợi trong trận đấu lượt về. Chắc chắn Barca sẽ phải nỗ lực hơn nhằm đảo ngược tình thế ở trận tứ kết lượt về cúp Nhà Vua năm nay nếu không muốn bị “gã hàng xóm xứ Catalunya” biến mình thành cựu vô địch. Trận Tứ kết lượt về sẽ diễn ra vào vào rạng sáng 26/1 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất