Thể thao

Messi - Suarez cùng 'nổ súng' sau tấm thẻ đỏ bất ngờ

Wind Lê
Chia sẻ

Thế trận bế tắc của Barca trước Villarreal được giải tỏa bằng chiếc thẻ đỏ bất ngờ trong hiệp 2. Sau tình huống này, phần còn lại của trận đấu thuộc về Messi và Suarez.

Video trận thắng của Messi trước Villareal.

Barca hành quân đến sân vận động Ceramica của Villareal với mục tiêu duy nhất là giành trọn vẹn 3 điểm để duy trì khoảng cách với các đội bóng khác trên BXH La Liga.

Tuy nhiên, “tàu ngầm vàng” khiến cho mục đích này của đội khách gặp muôn vàn khó khăn với lối đá phòng ngự phản công vô cùng khó chịu.

Thậm chí nếu không nhờ đến tài năng của thủ thành Ter Stergen, Barca ít nhất phải nhận 2 bàn thua từ các tình huống dứt điểm của Soriano.

Suarez mở điểm cho Barca.

Phải nói trong hiệp 1, đội chủ nhà đã làm rất tốt trong nhiệm vụ làm tắt điện hoàn toàn hai chân sút chủ lực của đội khách là Messi và Suarez.

Bước sang hiệp 2, khi trận đấu đang diễn ra khá cân bằng, Dani Raba bất ngờ nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo bằng cả hai chân với Busquets. Kể từ phút này, Barca dồn đội hình lên gây sức ép dữ dội với khung thành thủ môn Asenjo.

Phút 72, Suarez phối hợp trung lộ với Paco Alcacer trước khi vượt qua cả Asenjo để ghi bàn, khai thông thế bế tắc.

Messi ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca trên sân khách.

11 phút sau, Messi điền tên mình lên bảng tỉ số với cú dứt điểm cận thành sau đường kiến tạo tuyệt vời của Busquets.

2-0 cũng là kết quả sau cùng của trận đấu. Như vậy sau 15 vòng đấu, Barca với 39 điểm đang bỏ xa đội xếp thứ 2 là Valencia đến 5 điểm. Trong khi đó, kình địch Real Madrid của “gã khồng lồ xứ Catalan” chỉ xếp thứ 4 với 31 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất