Thể thao

Messi lại lảng tránh chuyện hợp đồng trong ngày nhận Giày vàng châu Âu

Theo Thể Thao & Văn Hóa
Chia sẻ

Tiền đạo Lionel Messi đã giành giải Chiếc giày Vàng 2017. Nhưng anh đã từ chối cơ hội làm rõ tương lai của mình tại Barca.

Hồi tháng 7, Barca từng thông báo đã đạt thỏa thuận gia hạn với Lionel Messi tới năm 2021, nhưng cho đến hiện tại, cầu thủ người Argentina vẫn chưa đặt bút ký hợp đồng.

Chủ tịch Josep Bartomeu từng làm rõ rằng hợp đồng mới sẽ có 3 phần. Một là thỏa thuận cá nhân, hai là bản quyền hình ảnh và cuối cùng là hợp đồng lao động - đã được ký bởi cha của Messi.

Tuy nhiên, với việc Messi vẫn chưa chấp nhận cam kết tương lai của mình, nỗi lo sợ giờ đang càng tăng thêm khi anh có thể tự do đàm phán với những đội bóng mới trong tháng 1 cũng như ra đi tự do vào tháng 6 tới.

Messi đã có thể tiết lộ về tương lai khi anh nhận giải thưởng Chiếc giày Vàng lần thứ tư tại Antiga Fabrica Estrella Damm ở Barcelona. Tuy nhiên, anh vẫn lảng tránh những câu hỏi liên quan đến tương lai của mình.

Giám đốc của Marca, đơn vị tổ chức lễ trao giải, ông Juan Ignacio Gallardo khẳng định đây “không phải ngày phù hợp để nói về tương lai của Messi”.

Messi nhận giải thưởng Chiếc giày Vàng từ đồng đội Luis Suarez

Mùa giải trước, Messi đã ghi được 37 bàn tại La Liga. Thành tích này đã giúp anh vượt qua tiền đạo Dostos Dost (34 bàn) của Sporting và Pierre-Emerick Aubameyang (31 bàn) của Dortmund để giành giải thưởng trên.

“Tôi luôn nói rằng giải thưởng cá nhân xuất phát từ những nỗ lực tập thể”.

“Đó là giải thưởng dành cho tất cả mọi người. Nếu thiếu các đồng đội, tôi sẽ không thể giành danh hiệu này được. Đó là công sức của cả đội”, Messi phát biểu.

Trong mùa giải này, Messi đã ghi được 12 bàn thắng. Trong lễ trao giải đêm qua, anh đã nhận được danh hiệu từ người đồng đội Luis Suarez - chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng ở mùa giải trước đó.

“Tôi luôn nói tôi không coi mình là một tiền đạo, nhưng tôi đã có may mắn ghi được những bàn thắng và điều đó đã đưa tôi đến với danh hiệu này”, Messi nói thêm.

“Tôi nhận thấy được sự tiến bộ của mình. Tôi đã trưởng thành, cả trong và ngoài sân cỏ, và bổ sung điều đó vào các trận đấu của mình. Tôi luôn thích thú với việc được ra sân ngày một nhiều hơn”.

Messi sau đó đã chụp hình với 4 Chiếc giày Vàng của bản thân cùng Luis Suarez, gia đình và ban lãnh đạo Barca, bao gồm cả chủ tịch Bartomeu.

Chia sẻ

Theo

Thể Thao & Văn Hóa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất