Thể thao

Messi đen đủi sút hỏng 11 mét trong ngày khoe Giày vàng

Wind Lê
Chia sẻ

Siêu sao người Argentina đã có một buổi tối tệ hại khi bỏ lỡ vô số cơ hội ngon ăn, thậm chí dù là trên chấm 11 mét.

Video màn trình diễn tệ hại của Messi trong trận đại thắng của Barca.

Barcelona có trận đón tiếp Deportivo trên sân Cam Noup tại vòng 18 La Liga. Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, siêu sao số 1 của đội chủ nhà là Messi đã mang chiếc Giày vàng châu Âu anh giành được hồi tháng 11 ra khoe với các cổ động viên nhà. Danh hiệu này giúp anh san bằng thành tích 4 lần giành Giày vàng của Ronaldo.

Trong khi các khán giả nhà chờ đợi một màn trình diễn thăng hoa của Messi thì “tân Giày vàng” đã có một trận đấu vô cùng đen đủi.

Messi khoe Giày vàng trước khi trận dấu diễn ra.

Ngay phút thứ 3, Messi trong tư thế trống trải sát khung thành trống lại tung cú đặt lòng đưa bóng bay vọt xà trong sự ngỡ ngàng của đồng đội. Ở các phút 14 và 27, Messi có 2 pha dứt điểm nhưng đều không chiến thắng được thủ thành Ruben.

Phút 37, Messi không bị ai kèm trong vòng cấm thoải mái tung cú sút nhưng lại đưa bóng đi trúng xà ngang. 4 phút sau, siêu sao người Argentina lại tiếp tục vận xui khi sút bóng uy lực nhưng lại trúng vào cột dọc. Rất may đồng đội Paulinho sút bồi thành công.

Tuy nhiên, siêu sao người Argentina có một ngày thi đấu vô cùng đen đủi.

Sang hiệp 2, vận xui tiếp tục đeo bám tiền đạo số 10 khi cú sút phạt hàng rào đẳng cấp của anh đưa bóng một lần nữa tìm đến cột dọc. Ngay liền sau đó, Messi sút xa sát vòng cấm nhưng bị trượt chân khiến bóng bay chệch khung thành.

Đỉnh điểm sự đen đủi của Messi đến vào phút 70 khi anh được đồng đội Suarez nhường sút quả phạt đền do chân sút người Uruguay mang về. Trên chấm 11 mét, cú sút của Messi đã bị thủ môn Ruben đoán đúng ý đồ và đẩy bóng ra ngoài.

Bỏ lỡ vô số cơ hội ngon ăn, Messi còn sút hỏng cả 11 mét.

Những phút còn lại, Messi liên tục được đồng đội mớm bóng nhưng những cú sút của anh đều không thành công. Môt ngày siêu đen đủi cho tiền đạo người Argentina.

Nói về trận đấu, dù Messi có trận đấu đáng quên nhưng Barca vẫn giành chiến thắng đậm với tỉ số 4-0 nhờ cú đúp của bộ đôi Suarez và Paulinho.

Barca vẫn giành chiến thắng ấn tượng nhờ cú đúp của bộ đôi Suarez và Paulinho.

Thắng trận này, Barca vẫn duy trì khoảng cách 6 điểm với đội nhà bảng Atletico và 14 điểm với Real (chưa đá vòng này).

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất