Thể thao

Messi chi 1,6 triệu euro bảo lãnh Ronaldinho ra tù?

Bảo Phương
Chia sẻ

Theo truyền thông Argentina, Messi đã chi 1,6 triệu Euro tiền túi để bảo lãnh Ronaldinho ra khỏi nhà tù ở Paraguay.

Mới đây, truyền thông trên thế giới đồng loạt đưa tin về việc siêu sao Messi đã tự bỏ tiền tùi ra để trả tiền bảo lãnh cho người đồng đội cũ Ronaldinho ra khỏi nhà tù Paraguay sau khi anh này bị buộc tội sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào nước này.

Theo bản tin của kênh TNT Sport - một kênh truyền hình của Argentina số ra ngày 8/4, các khoản bảo lãnh 1,6 triệu Euro để bảo lãnh Ronaldinho ra tù đã được trả bởi một ngân hàng ở Barcelona và Lionel Messi được cho là người đã “ra tay”.

“Một tài khoản ngân hàng đứng tên Messi đứng ra chi trả số tiền 1,6 triệu Euro để bảo lãnh Ronaldinho ra khỏi nhà tù ở Barcelona. Đây là một hành động rất đẹp của Messi để tri ân người anh, người đồng đội cũ tại Barcelona. Về phía Ronaldinho, anh không bình luận gì với truyền thông về điều này nhưng theo người nhà huyền thoại này, Ronaldinho rất biết ơn Messi”, tờ TNT Sports đưa tin trong bản tin ngày 8/4.

Tuy vậy, ở hiện tại thì Messi và phía Barcelona vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay bình luận điều gì về thông tin này.

Messi và Ronaldinho rất quý mến nhau bên ngoài sân cỏ.

Sau 32 ngày giam giữ huyền thoại bóng đá Brazil, bộ tư pháp Paraguay đã thả tự do cho Ronaldinho với số tiền bảo lãnh là 1,6 triệu Euro vào ngày hôm qua, 7/4.

Dù vậy, Ronaldinho vẫn không được tự do hoàn toàn. Tiền vệ tài hoa một thời trên sân cỏ cùng anh trai Roberto Assis sẽ bị quản thúc tại một khách sạn ở thủ đô Asuncion, trong lúc chờ phiên tòa được xét xử.

Trước đó, Ronaldinho và anh trai bị cảnh sát Paraguay giữ lại vào ngày 4/3 khi bị phát hiện dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào nước này. Trong lúc các nhà chức trách điều tra vấn đề, cựu tiền vệ được “giam lỏng” ở khách sạn, nhưng sau 2 ngày thì bị tống vào tù, do nghi ngờ liên quan đến việc rửa tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất