Thể thao

Mẹ Công Phượng: 'Hôm qua, Phượng đã đi Hàn Quốc, tôi không buồn'

Văn Nhân
Chia sẻ

Mẹ tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ với Saostar về Tết Nguyên Đán 2019 và chuyện con trai đi Hàn Quốc.

Trưa ngày 8/2, mẹ tiền đạo Nguyễn Công Phượng - bà Nguyễn Thị Hoa đã có những chia sẻ với Saostar nhân dịp Tết Nguyễn Đán năm 2019.

“Năm nay, gia đình cô ăn Tết vui lắm. Công Phượng có nhiều niềm vui nên gia đình cô cũng rất vui. Phượng đem rất nhiều quà về cho gia đình. Nhiều người ghé sang nhà cô thăm Tết. Mọi người trò chuyện rất vui”, bà Nguyễn Thị Hoa nói.

Trong những ngày về nhà ăn Tết, Công Phượng thực sự bận rộn thì rất nhiều sang nhà thăm hỏi. Nhiều fan nữ tìm đến nhà để chụp ảnh với thần tượng.

Mẹ Công Phượng nói tiếp: “So với mọi năm, gia đình cô có nhiều điều mới lắm, cô kể không hết. Hôm qua (mùng 3 Tết Nguyên Đán), Phượng đã đi Hàn Quốc. Cô không có gì buồn cả. Cô nghĩ phải vui mừng vì con trai đi ra nước ngoài thi đấu.

Con trai được CLB HAGL nuôi dạy chơi bóng từ nhỏ. Cháu đi nước ngoài mang đến niềm vui lớn cho gia đình và CLB. Cô mong Phượng sang Hàn Quốc cố gắng tập luyện chăm chỉ, trưởng thành hơn và thi đấu thật tốt để đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ, CLB cùng gia đình”.

Công Phượng đã sang Hàn Quốc từ ngày mùng 3 Tết Nguyên Đán.

Theo bà Hoa, chuyện tiền bạc hay việc con xa quê không quan trọng bằng việc Công Phương có cơ hội ra nước ngoài thi đấu. Đó là cơ hội lớn để Công Phượng chứng tỏ bản thân, học hỏi và trưởng thành để về cống hiến cho ĐTQG, đúng như mong mỏi của bầu Đức.

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đầu quân cho đội bóng cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường là CLB Incheon United (Hàn Quốc). Đây là hợp đồng cho mượn có thời hạn là 1 năm.

Ngoài ra, CLB HAGL còn cho đại gia của Thái Lan là Buriram United mượn tiền vệ Lương Xuân Trường có thời hạn 1 năm. Xuân Trường sẽ có mặt ở Thái Lan vào hôm nay. Ngày mai, Xuân Trường sẽ ký hợp đồng với Buriram United để chơi bóng ở Thai League trong mùa bóng năm 2019.

Đây là lần thứ 2 cả Công Phượng và Xuân Trường cùng ra nước ngoài thi đấu. Lần đầu tiên là cuối năm 2015, CLB HAGL cho Xuân Trường đến Hàn Quốc, Công Phượng và Tuấn Anh sang Nhật Bản.

Chuyện thi đấu ở môi trường cao hơn so với V.League là cơ hội lớn để Công Phượng và Xuân Trường phát huy tài năng sau 1 năm thăng hoa cùng bóng đá Việt Nam ở cấp độ U23, ĐTQG. Mong rằng cả Công Phượng và Xuân Trường sẽ trở thành niềm tự hào của bóng đá Việt Nam trong lần thứ 2 xuất ngoại.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất