Thể thao

Mẹ Bùi Tiến Dũng đón Tết lớn, tiết lộ con trai đưa bạn gái về nhà

Văn Nhân
Chia sẻ

Với sự thăng hoa của hai đứa con trai trong sự nghiệp, gia đình Bùi Tiến Dũng đã có một cái Tết lớn so với mọi năm.

Những bữa cơm sum vầy

Trò chuyện với Saostar, mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết mỗi năm vào dịp Tết là cơ hội để gia đình sum vầy. Những bữa cơm ngày Tết mang đến sự ấm áp vì hai đứa con trai đi thi đấu quanh năm nên ít được về thăm nhà.

“Trước Tết, cô phải bận cấy lúa vì vào mùa. Như mọi năm, gia đình cô chuẩn bị Tết. Năm nay, cô không mổ lợn, chỉ đặt thịt, còn gà, vịt thì gia đình cô nuôi sẵn.

Các con thi đấu quanh năm nên ngày Tết về nhà chỉ được chơi vài hôm. Những bữa cơm luôn mang đến sự sum vầy và hàng xóm sang rất đông để thăm hai cháu.

Bùi Tiến Dũng mỗi dịp Tết là cơn hội sum vầy với gia đình.

Tết Nguyên Đán có thể nói là dịp để gia đoàn tụ. Bản sắc Tết có gì thì cô gắng chuẩn bị để các con vui vẻ nhất. Tết với gia đình cô là dịp dài nhất để gặp các con, vì các con cô đi thi đấu quanh năm.

“Mấy năm trước, các con của cô đi đá bóng chưa có tiền thì tụi nó cũng buồn. Bây giờ, mọi thứ khác đi thì ý nghĩa hơn so với lúc khó khăn.

Ngày xưa, cô sắm đồ mới cho các con. Hồi đó, Dũng và Dụng rất mong có được đồ áo mới. Hai con luôn mong đến Tết để cô mua đồ mới, ăn những món ăn yêu thích. Nói chung, Tết là thời điểm để các em được nuông chiều.

Dũng ăn gì cũng được, còn Dụng thích nhất là thịt chiên. Hai đứa có sở thích ăn uống cũng đơn giản lắm”, mẹ Bùi Tiến Dũng kể.

Con trai đưa bạn gái về

Tâm sự về chuyện tình cảm của hai đứa con trai, bà Phạm Thị Điều nói đầy hóm hỉnh: “Cô cũng chẳng biết, có thì cô vui thôi”.

Về chuyện tình cảm của Bùi Tiến Dũng, bà Điều vui vẻ tâm sự: “Cô thấy có bạn bè. Cô hỏi nó là bạn của con à. Dũng bảo là bạn của con nhưng chưa gì cả”.

Riêng Bùi Tiến Dụng, bà Điều “bật mí” là con trai đã có một lần đưa bạn gái về nhà giới thiệu là bạn. “Dụng có một lần đưa bạn gái về, giới thiệu là bạn. Cô cũng chỉ biết là bạn thôi”, bà nói.

Bạn gái Bùi Tiến Dụng (ngoài cùng phía bên phải).

Bà Điều cho biết sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng còn đang trẻ, phía trước còn rất dài nên chuyện tình cảm có thể “chậm lại”, mục tiêu phải cố gắng chơi thật tốt, cống hiến cho ĐTQG mới là điều quan trọng nhất.

“Hai đứa cần chăm lo cho sự nghiệp, còn chuyện gia đình từ từ. Hai đứa còn trẻ, cần cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp“, bà Phạm Thị Điều chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất