Thể thao

Gặp cô nàng MC thể thao gây sốt ở sân bóng rổ

Lê Phong
Chia sẻ

Tường Vy, cô nàng MC 9x xinh đẹp luôn gây chú ý mỗi lần tác nghiệp ở các sân bóng rổ đã có những chia sẻ hêt sức thú vị với Saostar về cuộc sống, đam mê của mình.

Một ngày làm việc của MC Tường Vy.

Nữ BTV gây sốt trên sân bóng rổ 

Trong các trận đấu ở giải bóng rổ, người hâm mộ đã quá quen thuộc với hình ảnh một cô gái trẻ xinh đẹp, tay cầm micro thường xuyên hò hét, nhảy múa như một CĐV đích thực ở khu vực dành cho các phóng viên tác nghiệp.

Cô gái ấy chính là biên tập viên thể thao Tường Vy, hiện đang cộng tác cho một kênh truyền hình ở TPHCM. Tường Vy đã thực sự tạo nên một điểm nhấn nổi bật với chính khán giả cũng như các đồng nghiệp của mình.

Hỏi Vy, phải chăng muốn gây sự chú ý của nhiều người xung quanh, cô gái 9x trả lời đầy hồn nhiên: “Tính em còn trẻ con lắm, nên đôi khi bị cảm xúc chi phối, điều đó cũng hay gây nên sự phiền phức cho nhiều người. Có lúc đang dẫn chương trình, mà vội vàng nhảy lên sung sướng vì đội bóng mình yêu thích vừa giành được điểm số”. 

Mà đâu chỉ cái hồn nhiên thể hiện trên sân bóng rổ, Tường Vy bảo chính cái tính cách ấy đã gây phiền phức cho cô cả trong công việc, bởi vậy cô thường xuyên bị “sếp” la.

“Vy nhớ nhất có một lần do non kinh nghiệm và cũng còn quá vô tư, lời dẫn Vy viết ra bị sếp chê quá chừng. Dù không bị nói gì nặng nhưng Vy rất buồn vì bỏ nhiều công sức nhưng cho ra một sản phẩm không tốt. Thế là khóc từ lúc viết lại cho tới khi lên sóng luôn”

Cử nhân Marketing đi làm… MC truyền hình 

Cũng chính vì sự ấn tượng với cô gái MC 9x nhí nhảnh, đáng yêu ấy mà chúng tôi quyết định đến tận nơi Tường Vy làm việc để tìm hiểu một ngày của một nữ biên tập viên thể thao sẽ diễn ra như thế nào?

Vy tỏ ra hết sức háo hức nói về cuộc sống cũng như công việc, cô kể chúng tôi nghe về niềm đam mê của mình từ ngày còn đang cắp sách đến trường, rồi cả những áp lực công việc đối với một nữ biên tập viên thể thao.

“Lúc còn là sinh viên, Vy có tham gia dẫn chương trình cho một số sự kiện để kiếm thêm thu nhập. Tình cờ trong một lần như vậy thì được sếp bây giờ ngỏ ý mời về làm MC thể thao. Có lẽ đó là duyên phận”, Cô gái sinh năm 1994 nhớ lại.

Yêu thể thao từ chuyện cậu bé ung thư

Sau khoảng một năm dấn thân cùng “banh bóng”, Tường Vy tâm sự rằng giờ đây cô mê mẩn thể thao, nhất là những câu chuyện bên lề.

“Trước đây có một cậu bé 5 tuổi tên Bradley Lowery bị bệnh ung thư. Ước mơ của cậu bé là được ra sân trong màu áo đội bóng Sunderland mà cậu yêu thích. Biết được câu chuyện này, các cầu thủ Sunderland đã giúp đỡ cậu bé ra sân trong nhiều trận đấu và ghi bàn vào lưới Chelsea. Vy đã nhói tim khi làm về câu chuyện đó”.

Kể từ đó, cô gái quê Nha Trang hiểu rằng thể thao không chỉ có thắng hay thua mà chứa đựng rất nhiều câu chuyện cảm động, nhân văn.

“Vy hy vọng mình sẽ là cầu nối mang đến cho khán giả những câu chuyện ý nghĩa của thể thao. Để những người không biết, không thích thể thao cũng sẽ yêu thể thao giống Vy bây giờ”, MC Tường Vy hào hứng.

Để làm được điều đó, Tường Vy tâm sự mình sẽ học hỏi nhiều hơn từ đàn anh đi trước. Với Vy, MC không chỉ nói thôi là được. Nói làm sao cho khán giả nhớ, yêu mới là thành công.

“Đa phần những thông tin thể thao hơi bị khô khan nên Vy muốn mang sự mềm mại, tươi trẻ vào trong đó”.

Thích mẫu bạn trai giống Ibrahimovic, Mourinho

Tự nhận mình là một fan phong trào điển hình khi không thích cụ thể một đội bóng nào. Tuy nhiên, Vy có riêng cho mình mẫu cầu thủ “soái ca”.

“Vy rất thích tiền đạo Ibra, HLV Mourinho (MU) hay HLV Conte (Chelsea) ấy. Đó là những con người có cá tính, sống thẳng, phóng khoáng, có khí chất riêng và cũng có chút hài hước nữa. Đó cũng là mẫu bạn trai Vy thích. Nhiều người thích Ronaldo nhưng Vy thì không. Vy không thích con trai quá trau chuốt bề ngoài”.

Một số hình ảnh đời thường của MC Tường Vy: 


Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Thanh Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất