Thể thao

Maradona ‘chơi ngông’, phì phèo hút xì gà trên khán đài World Cup 2018

Minh Tuấn
Chia sẻ

Dù các khán đài của sân Otkrytiye Arena đã có lệnh cấm hút thuốc lá, nhưng điều đó dường như không có tác dụng với Diego Maradona. "Cậu bé vàng" vẫn thản nhiên phì phèo điếu xì gà trong lúc theo dõi trận đấu giữa Argentina và Iceland.

Vào 20hh00 ngày 16/6, Argentina đã có cuộc chạm trán với Iceland trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên tại bảng D, World Cup 2018. Ở trận đấu này, siêu sao Lionel Messi đã gây thất vọng lớn khi sút hỏng một quả phạt đền vào phút 64 khiến đội bóng đến từ Nam Mỹ bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

Messi đá hỏng phạt đền trong trận gặp Iceland. Ảnh: Getty.

Trước đó, Sergio Aguero (19’) chính là người đã ghi bàn mở tỷ số cho Argentina, còn Alfred Finnbogason (23) là cầu thủ đã lập công giúp Iceland giữ lại 1 điểm trước đối thủ nặng ký nhất tại bảng D.

Đáng chú ý, ngoài việc Messi sút hỏng phạt đền thì những pha thổi phạt và bỏ qua lỗi của trọng tài Szymon Marciniak trong trận đấu này cũng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Thậm chí, có không ít CĐV còn cho rằng, đáng lẽ ra, Argentina đã giành chiến thắng nếu ông Marciniak chính xác hơn trong những lần đưa ra quyết định của mình.

Trên sân là vậy, còn ở trên khán đài cũng có một nhân vật thu hút được sự chú ý của nhiều người đó là huyền thoại bóng đá người Argentina - Diego Maradona. Thế nhưng, trong lúc mọi người đang hướng mắt về mình, thì danh thủ 57 tuổi lại có một hành động cực kỳ đáng xấu hổ.

Maradona phì phèo điếu xì gà khi cổ vũ cho Argentina. Ảnh: Daily Mail.

Cụ thể, khi ngồi trên khán đài của sân Otkrytiye Arena để cổ vũ cho ĐT Argentina, Maradona đã phì phèo nhả khói xì gà. Cần phải biết rằng, vì lý do an toàn cho sức khỏe cũng như an ninh, BTC World Cup 2018 đã ban hành lệnh cấm hút thuốc trên khán đài của các sân diễn ra những trận đấu nằm trong khuôn khổ của giải.

Trong một bình luận mới đây, tờ Daily Mail (Anh) đã đưa ra bình luận rằng: “Vì lý do sức khỏe, sự an toàn, quần áo có mùi và nhiều nguyên nhân khác, thuốc lá đã bị cấm hầu hết trong các đấu trường thể thao. Thế nhưng, Diego Maradona không quan tâm. Bạn sẽ không hút thuốc, trừ khi bạn là Maradona”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin mới nhất