Thể thao

Màn thả thính siêu đáng yêu của Phan Văn Đức và vợ

Linh Hồ
Chia sẻ

Phan Văn Đức và cô vợ xinh đẹp Nhật Linh luôn khiến fan hâm mộ ghen tị khi luôn dành cho nhau những lời thả thính siêu đáng yêu.

Trên trang cá nhân, Đức Cọt đã đăng hình cùng với caption là một câu của bài hát Forever alone: “Một nụ cười luôn hé”. Ngay lập tức, Nhật Linh tiếp lời: “Thế giới vẫn quay” và cả hai đã có màn thả thính cực đáng yêu khiến fan phải “trầm trồ”. Tài khoản Nguyễn Thị Như Hiếu đã có lời khen: “Anh chị dễ thương quá đi à”.

Màn thả thính cực đáng yêu của Phan Văn Đức và vợ

Có thể thấy rằng, đây không phải là lần đầu tiên Nhật Linh và Đức Cọt thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Thời gian vừa qua, cô dâu mới Nhật Linh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên canh chồng và gia đình chồng. Nhật Linh được chồng yêu chiều và mẹ chồng cưng như trứng không cho làm bất cứ thứ gì, coi Linh như con ruột.

Nhật Linh khiến dân mạng ghen tỵ khi thường xuyên được ông xã dành sự quan tâm, chăm sóc chu đáo. “Chúng ta phải cố gắng và trưởng thành hơn nữa, cùng sinh những em bé thật xinh xắn, đáng yêu. Và anh hãy luôn nhớ một điều, cánh cửa này đóng lại lại có cánh cửa khác mở ra… Nơi bình yên, có em chờ”, Nhật Linh nhắn nhủ đến tiền vệ 9X trên trang cá nhân.

Phan Văn Đức và vợ

Trước khi về chung nhà với Văn Đức, Nhật Linh đã được nhiều dân mạng biết tới với biệt danh “hot girl mầm non”. Tháng 6/2019, hình ảnh trong đợt thực tập của 9X tại trường mầm non ở huyện Diễn Châu, Nghệ An được chia sẻ lên diễn đàn và nhận nhiều lời khen ngợi vì ngoại hình xinh xắn, nụ cười tươi.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất