Thể thao

Mạc Hồng Quân khoe nhà mới, bắt đầu nhận quà tân gia

Linh Hồ
Chia sẻ

Mạc Hồng Quân khoe hình ảnh ngôi nhà mới với thiết kế sang trọng khiến fan "trầm trồ".

Mới đây, Mạc Hồng Quân khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi bật mí về căn biệt thự mới của hai vợ chồng: Bắt đầu nhận quà từ bây giờ nhé. Hiện tại vẫn thiếu nhiều đồ điện tử lắm. Mình nói vậy thôi chứ không có ý gì đâu nhé“, kèm theo đó là hình ảnh phối cảnh nhà mới cùng với nội thất vô cùng sang trọng.

Khoảng giữa tháng 5/2019, vợ chồng cầu thủ sinh năm 1992 đã bắt đầu chia sẻ về ngôi biệt thự mới thuộc vị trí đắc địa tại Hà Nội, khu vực này có mức giá dao động trên dưới 10 tỷ đồng. Có lẽ đến nay, cặp đôi mới chính thức được sở hữu và chuẩn bị nhận quà tân gia.

Ngôi biệt thự đắt đỏ, tiền tỷ của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Giữa muôn vàn sóng gió, lời ra tiếng vào về cuộc tình với Mạc Hồng Quân từ lúc quen nhau đến nay. Kỳ Hân thường chọn cách im lặng và bỏ ngoài tai những lời nói xấu, thị phi về mình. Hiện tại, Kỳ Hân đã sinh cho Mạc Hồng Quân một cậu con trai kháu khỉnh có tên là “Củ Tỏi” và sắp đón thêm môt thành viên mới trong gia đình.

Trên trang mạng xã hội, cả hai cũng thường xuyên khoe ảnh cả gia đình đi du lịch cùng nhau hay những khoảnh khắc đời thường với con trai và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Mạc Hồng QUân hạnh phúc bên vợ và con trai.

Để có một Mạc Hồng Quân của ngày hôm nay thì không thể không nhắc đến Kỳ Hân. Lấy Hồng Quân làm chồng, cô nàng diễn viên, người mẫu đã phải hy sinh nhiều thứ. Kỳ Hân về làm vợ Hồng Quân khi đang có những bước đi vững chắc trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cô đã chấp nhận từ bỏ để lo vun đắp cho hạnh phúc của gia đình. Ngoài ra, Kỳ Hân còn biết cách giữ gìn tổ ấm của mình.

Với những gì hai vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân có được như hiện nay, cũng đã đủ để chứng minh cho khán giả thấy được sự cố gắng và gắn kết giữa cả hai sau những thị phi.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất