Thể thao

Mạc Hồng Quân khoe ảnh bị Công Phượng ‘sàm sỡ’, tiết lộ đàn em vẫn ‘phòng không’ sau khi chia tay Hòa Minzy

Wind Lê
Chia sẻ

Sau khi bị đàn em “sàm sỡ” trên sân tập, Mạc Hồng Quân đã đăng đàn kêu gọi Công Phượng mau tìm người yêu mới sau khi chia tay Hòa Minzy.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân đã đăng tải bức ảnh đang bị Công Phượng “sàm sỡ” để cố gắng giành lấy quả bóng trong buổi tập của tuyển Việt Nam.

Kèm theo đó, chân sút của CLB Than Quảng Ninh còn viết dòng bình luận đầy hài hước: “Nhanh nhanh kiếm người yêu đi để đỡ phải sờ mông anh nha”. Mạc Hồng Quân còn đánh dấu tài khoản của Công Phượng vào bài đăng của mình.

Hình ảnh và dòng trạng thái hài hước của Mạc Hồng Quân gửi đến Công Phượng.

Dòng trạng thái vui nhộn này của hai tuyển thủ lập tức thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận của người hâm mộ.

Cũng qua thông điệp trên, các fan của Công Phượng cũng biết rằng chàng tiền đạo của CLB HAGL vẫn đang trong tình trạng cô đơn sau gần 1 năm chia tay với ca sĩ xinh đẹp Hòa Minzy.

Công Phượng vẫn cô đơn sau khi chia tay Hòa Minzy.

Hiện tại, Mạc Hồng Quân và Công Phượng đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu lượt về với Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai 10/10. Tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia, hai cầu thủ này nhiều khả năng sẽ không được ra sân ngay từ đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất