Thể thao

Mạc Hồng Quân bị móc túi ở Indonesia

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mạc Hồng Quân bị móc túi ngay tại Bali (Indonesia) khi cùng CLB Than Quảng Ninh thi đấu giải AFC Cup 2020.

Dường như vận đen đang bám lấy Mạc Hồng Quân khi chàng tiền đạo này đã bị móc túi ngay ở Bali (Indonesia). Trên trang cá nhân, chân sút 28 tuổi than vãn: “Bai bai Bali xinh đẹp..mà có vẻ ko hợp với mình. Chuyến đi vừa bị móc mất tiền vừa thua trận”. Kèm theo đó, cựu tuyển thủ Việt Nam đăng tải một vài bức hình thư giãn cùng các đồng đội với gương mặt buồn bã.

Ngay lập tức, cầu thủ thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh nhận được sự quan tâm từ bạn bè. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bất ngờ đồng thời mong vận xui của Mạc Hồng Quân sẽ sớm qua đi.

Trước đó, Mạc Hồng Quân cùng các đồng đội đã phải nhận kết quả thảm bại 1-4 trước CLB Bali United ngay trận mở màn giải AFC Cup 2020. Đáng chú ý, đội bóng đất mỏ sớm mất người do Andre Fagan phải nhận thẻ đỏ ngay phút thứ 4 trận đấu.

Mạc Hồng Quân bị móc túi ở Bali (Indonesia). Ảnh: FBNV.

Mặc dù sau đó CLB Than Quảng Ninh vươn lên dẫn phút vào phút thứ 20 nhờ bàn thắng của Jeremie Lynch. Song đội chủ nhà đã biết tận dụng lợi thế hơn người để ghi được đến 4 bàn thắng vào lưới CLB Than Quảng Ninh. Để thua ngược CLB Bali United, Mạc Hồng Quân và các đồng đội sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều tại những lượt trận kế tiếp nếu muốn nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng.

Dự kiến, CLB Than Quảng Ninh sẽ tiếp tục có chuyến làm khách trên sân CLB Ceres (Philippines). Đây được xem như một trận đấu khá quan trọng bởi nếu vẫn để thua, đại diện Việt Nam có thể đứng trước nguy cơ bị loại sớm.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất