Thể thao

Hoa hậu Lương Thùy Linh: Bạn gái sao U23 Việt Nam xứng đáng có vương miện

Bá Hổ
Chia sẻ

"Dù mình không được đồng hành với nhau nhưng mà em biết chị xứng đáng có được vương miện, có thể không ở cuộc thi này", Lương Thùy Linh nói về Huyền Trang.

Hot girl Nguyễn Huyền Trang - bạn gái cầu thủ Trọng Đại đã gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Lương Thùy Linh: “Hôm chung khảo mình giúp hơi bị đúng người í chứ. Chúc mừng cô gái Linh Linh đã đăng quang Miss World Vietnam 2019 nhé. Quá xứng đáng”.

Bạn gái Trọng Đại khen Lương Thùy Linh xứng đáng giành vương miện Hoa hậu.

Nhiều fan hâm mộ đã thắc mắc vì sao bạn gái Trọng Đại bất ngờ nói đến chi tiết giúp tân Hoa hậu thế giới Việt Nam. Một thông tin thú vị được tiết lộ là Huyền Trang đã tìm giúp khuyên tai cho Lương Thùy Linh trong đợt thi Hoa hậu lần này.

Sau đó, tân Hoa hậu Lương Thùy Linh đã gửi lời nhắn cảm ơn đến Huyền Trang, cùng nhận xét cô gái này xứng đáng có vương miện Hoa hậu vì lòng tốt giúp đỡ người khác.

“Chị Trang ơi, cảm ơn chị đã rất tốt với em, nhất là trong đêm tổng duyệt lúc ban giám khảo chấm điểm. Dù sắp đến lượt chị nhưng mà chị vẫn chạy đi tìm khuyên tai cho em. It's so touching - Thật sự cảm động. Dù mình không được đồng hành với nhau nữa nhưng mà em biết chị xứng đáng có được vương miện, có thể không phải là ở cuộc thi này”.

Hoa hậu Lương Thùy Linh nói Huyền Trang xứng đáng giành vương miện Hoa hậu.

Đó là chia sẻ của Lương Thùy Linh về lòng tốt của Huyền Trang dành cho cô trong việc đi tìm khuyên tai trong lúc tổng duyệt cận kề. Một ân tình trở thành điểm nhấn trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 của Lương Thùy Linh.

Huyền Trang - bạn gái của Trọng Đại thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 với Lương Thùy Linh nhưng kết quả không được như mong đợi. Cô gái này có tổng cộng 6 lần tham gia các cuộc thi sắc đẹp nhưng chưa 1 lần giành vương miện. Đây cũng là lý do khiến cho Huyền Trang quyết định sẽ không có lần thứ 7 đi Hoa hậu kể từ sau lần trượt ở cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019.

Tuy nhiên, Huyền Trang thực sự để lại một câu chuyện đẹp với Lương Thùy Linh, tân Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019. Câu chuyện tìm giúp chiếc khuyên tai là điểm cộng lớn để thấy được bạn gái Trọng Đại có vẻ đẹp còn quý hơn chuyện nhan sắc trời phú, đó là tấm lòng tốt trong việc giúp đỡ người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất