Thể thao

Lukaku bị sốc khi nghe tin anh họ phải ‘bóc lịch’ 5 năm vì tội hiếp dâm

Theo The Sun
Chia sẻ

Theo tờ The Sun, tiền đạo Romelu Lukaku của Man United đã bị sốc sau khi nghe tin người anh họ có tên Nathan Ito Kavuanda của mình bị tòa án Thân vương quốc Andorra tuyên phạt 5 năm tù vì tội hiếp dâm.

Vào tối qua (31/3), tiền đạo Lukaku đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi bàn thắng mở tỷ số và góp công lớn giúp Man United giành chiến thắng 2-0 trước Swansea để xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Thế nhưng, niềm vui chưa kéo dài được bao lâu thì chân sút người Bỉ lại đón nhận một tin buồn lớn.

Cụ thể, anh họ của Lukaku là Nathan Ito Kavuanda vừa bị tòa án Thân vương quốc Andorra tuyên phạt 5 năm tù vì tội hiếp dâm. Trước đó, vào tháng 2/2017, raper của nhóm nhạc ZwartWerk này đã cùng vài người bạn mời một nhóm phụ nữ tới khách sạn để uống rượu và “tâm sự”.

Lukaku đã nhận tin buồn từ anh trai của mình.

Khi rượu đã ngà say, một người phụ nữ (giấu tên) đã có quan hệ tình dục với một thành viên của nhóm nhạc ZwartWerk trước khi lên ghế sofa ngủ. Sau đó, cô bị một thành viên khác của nhóm nhạc này hiếp dâm và đó là Nathan Ito Kavuanda.

Thậm chí, thành viên khác của nhóm ZwartWerk còn quay lại toàn bộ sự việc bằng điện thoại di động của mình. Đây chính là minh chứng tốt nhất cho hành vi phạm tội của Nathan Ito Kavuanda.

Sau khi gây án, Nathan Ito Kavuanda cùng người quản lý của ZwartWerk đã tới gặp cô gái bị hại để bàn việc. Thậm chí, họ còn định dùng một khoản tiền lớn để cô gái này không kiện ra tòa, nhưng cô không đồng ý.

Dù phạm tội và đã bị kết án, nhưng giới truyền thông Bỉ vẫn không đưa rõ thông tin về Nathan Ito Kavuanda. Thay vào đó, họ chỉ nêu thông tin là Nathan K, anh họ của Lukaku đã bị phạt 5 năm tù vì tội hiếp dâm.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất