Thể thao

Link xem trực tiếp, nhận định: Hà Nội FC - Ceres Negros ( 19h00 ngày 25/6)

Thái Việt
Chia sẻ

Saostar cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Hà Nội FC và Ceres Negros - vòng bán kết AFC Cup 2019, vào lúc 19h00 ngày 25/6.

Link xem trực tiếp Hà Nội FC - Ceres Negros ( 19h00 ngày 25/6)

Link 1: http://ibongda.tv/truc-tiep/ha-noi-vs-ceres-dwtELX425.html

Link 2: http://rauma.tv/event/ha-noi-vs-ceres-dwtELX425.html 

Hà Nội FC sẽ tiếp đón đội bóng Philipines - Ceres vào lúc 19h00 trên sân Hàng Đẫy.

Ở lượt đi, CLB Hà Nội đã giành lợi thế cực lớn ở đi khi cầm hòa Ceres (Philipines) 1-1. Với bàn thắng trên sân khách, Hà Nội chỉ cần một kết quả hòa 0-0 là giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Tuy nhiên, thầy trò Chu Đình Nghiêm chắc hẳn không muốn khán giả nhà phải chứng kiến một trận đấu nhàm chán. Được chơi trên sân Hàng Đẫy cùng với việc có lợi thế sau lượt đi, nhiều khả năng Hà Nội FC sẽ thi đấu thoải mái và tự tin hơn so với màn so tài ở Philippines cách đây gần 1 tháng.

Tham vọng bay cao ở đấu trường châu lục được Hà Nội FC thể hiện rõ ràng qua cách họ chi “tiền tấn” chiêu mộ chân sút Omar hay thủ môn Tiến Dũng nhằm gia tăng sức mạnh, củng cố lực lượng. Giới chuyên môn nhận định, sau nhiều năm làm “vua” ở V.League, đội hình Hà Nội đã vượt tầm ở sân chơi quốc nội nên hơn bao giờ hết họ phải vươn xa ở cấp châu lục.

Hà Nội FC có lợi thế cực lớn trước thềm trận bán kết lượt về.

Tuy vậy, khó khăn không phải là không có với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Đội bóng thủ đô thiếu vắng một loạt trụ cột như Oseni hay Đình Trọng vì chấn thương. Không những vậy, Quang Hải, Văn Hậu hay Duy Mạnh đã cày ải quá nhiều khiến nền tảng thể lực và phong độ suy giảm.

Bên cạnh đó, đối thủ Ceres không phải là dễ chơi. Sau những gì đã thể hiện ở vòng bảng, Ceres Negros đương nhiên không muốn dừng chân ở vòng bán kết. Đội bóng Philippines chơi tương đối khó chịu với các pha bóng dài được thực hiện bài bản qua chân chuyền lợi hại Schrock.

Chính vì vậy, Hà Nội cần hết sức thận trọng, cầm bóng chắc chắn và tận dụng sai lầm của đối phương. Có như vậy họ mới thực hiện hóa giấc mơ về một trận chung kết ở đấu trường châu lục với sự có mặt của ít nhất một đại diện Việt Nam.

Tổng hợp trận lượt đi AFC Cup : Hà Nội 1-1 Ceres

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất