Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá ngày 7/2: Barcelona và Real Madrid dắt tay nhau vào vòng trong?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Saostar gửi đến độc giả lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 7/2 của các trận cầu hấp dẫn ở các giải VĐQG trên thế giới: Barcelona gặp Athletic Club lúc 03h00.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, tại Cup Nhà vua Tây Ban Nha, trên sân nhà Bernabéu Real Madrid sẽ tiếp đón đối thủ khó chơi là Real Sociedad.

“Kền Kền Trắng” đang có chuỗi phong độ ấn tượng với 5 trận thắng liên tiếp ở mọi mặt trận. Bên cạnh đó họ cũng có liên tiếp hơn 20 trận liên tiếp bất bại ở mọi đấu trường. Đây là kết quả phản ánh đúng tình hình lực lượng và phong độ cao của họ.

Mới nhất Real Madrid vừa có chiến thắng kịch tính 1-0 trước đối thủ Atletico Madrid trong trận derby Madrid. Chiến thắng này cũng góp phần giúp họ đứng vững ở vị trí đầu bảng hơn 3 điểm so với Barcelona.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, Real Madrid gặp Real Sociedad lúc 01h00.

Về phong độ, rõ ràng Real Madrid đang ở giai đoạn sung mãn nhất, với Real Sociedad đội bóng này lại cho thấy sự thất thường khi thua 3 và thắng 2 trong 5 trận gần nhất ở La Liga, trong 3 trận thua đó thì có tới 2 trận Real Sociedad thất bại trên sân khách, đây là kết quả phản ánh thầy trò Alguacil khá thiếu bản lĩnh và sự tự tin khi phải hành quân xa nhà.

Thế nên, với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng, Real Madrid được kỳ vọng sẽ dễ dàng đè bẹp Real Sociedad.

Trong khi đó, theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 7/2, đại kình địch của Real Madrid là Barcelona sẽ đối đầu với Athletic Bilbao.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, Athletic Club gặp Barcelona lúc 03h00.

Barcelona đang có phong độ khá tốt với 4 chiến thắng trong 5 trận, nhưng nếu theo dõi Barcelona thi đấu thì đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Setien chơi không ấn tượng, họ phải vất vả vượt qua những CLB nhỏ như Ibiza tại Cúp Nhà Vua.

Rõ ràng HLV Setien chưa vận hành Barcelona một cách trơn tru nhất. Vậy nên, chuyến làm khách của Barcelona trên sân của Athletic Club được dự đoán là lành ít dữ nhiều.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trận đấu giữa Real Madrid vs Real Sociedad sẽ diễn ra lúc 01h00, trong khi đó, cuộc chạm trán giữa Athletic Club vs Barcelona sẽ diễn ra lúc 03h00.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Copa del Rey

01h00 ngày 7/2: Real Madrid vs Real Sociedad

03h00 ngày 7/2: Athletic Club vs Barcelona

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của A.League (Úc)

15h30 ngày 7/2: Melbourne City vs Mebourne Victory

17h45 ngày 7/2: Perth Glory vs Wellington Phoenix

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Liga MX (Mexico)

10h15 ngày 7/2: Atlas vs Morelia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Ascenso MX (Mexico)

06h00 ngày 7/2: Alebrijes de Oaxaca

08h00 ngày 7/2: Tampico Madero vs Atlante

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Pro League (Ả Rập Xê Út)

00h20 ngày 7/2: Al Ahli vs Al Ittifaq

20h00 ngày 7/2: Abha vs Al Wahda

22h30 ngày 7/2: Al Hazm vs Al Feiha

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất