Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá ngày 18/2: Đại chiến Man United vs Chelsea

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Saostar gửi đến độc giả lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/2 của các trận cầu hấp dẫn ở các giải VĐQG trên thế giới: Man United gặp Chelsea lúc 03h00.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, tâm điểm vòng 26 Ngoại Hạng Anh sẽ là cuộc đối đầu giữa hai ông lớn trong Top Big Six là Chelsea và MU. Cả hai đều chưa nếm được mùi chiến thắng trong 3 trận gần đây. Điều này sẽ khiến cuộc đối đầu trở nên khốc liệt và hấp dẫn hơn trên sân nhà của Chelsea.

Chủ nhà Chelsea đang có phong độ tệ hại mặc dù họ đang đứng ở Top 4. The Blues vừa trải qua trận hòa kịch tính 2-2 trước Leicester City ở vòng 25.

Tiếp Manchester United, Chelsea chắc chắn đặt mục tiêu giành chiến thắng để tạo ưu thế trong cuộc đua dự Champions League và cũng để trả món nợ thua trận lượt đi. Với lợi thế sân nhà cộng với việc đội khách cũng đang không có phong độ tốt, nhiều khả năng Chelsea sẽ là đội giành chiến thắng.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 18/2, Man United gặp Chelsea lúc 03h00.

Trong khi đó, đội khách Man United vẫn đang loay hoay với mục tiêu dự Champions League mùa tới, tuy vậy với phong độ như hiện tại thì điều đó là rất khó thực hiện. Trong ba vòng đấu gần nhất thì đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer thua đến hai và chỉ có một trận hòa, đây rõ ràng là một phong độ rất kém cỏi.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, đến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 26, mục tiêu của Manchester United là một chiến thắng để cải thiện thứ hạng của mình nhưng với phong độ không cao thời gian gần đây thì nhiều khả năng họ sẽ lại phải nhận thất bại.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trận đấu giữa Chelsea vs Man United sẽ diễn ra lúc 03h00 ngày 18/2.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Premier League

03h00 ngày 18/2: Chelsea vs Man United

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Serie A

02h45 ngày 18/2: Milan vs Torino

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Serie B

03h00 ngày 18/2: Chievo vs Salernitana

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Bundesliga 2

02h30 ngày 18/2: Bochum vs Stuttgart

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Bundesliga 3

01h00 ngày 18/2: Bayern Muchen II vs Hallescher FC

Lịch thi đấu bóng hôm nay của Ligue 2

02h45 ngày 18/2: Chateauroux vs Lens

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất