Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá ngày 31/1: Barcelona bất ổn, Messi hết phép?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Saostar gửi đến độc giả lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 30/1 của các trận cầu hấp dẫn ở các giải VĐQG trên thế giới: Barcelona gặp Leganes lúc 1h00.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp quốc gia Tây Ban Nha - Copa del Rey sẽ là màn đụng độ giữa Barcelona vs Leganes.

Barcelona đang trong một thời kỳ khá bất ổn. HLV Valverde dẫn dắt đội bóng thi đấu rất bất ổn và đã bị sa thải, nhưng tân HLV Setien cũng mang lại sự thiếu chắc chắn không hề kém. Dưới triều đại của HLV Quique Setién, Messi và các đồng đội thắng 2 và để thua 1. Mới đây nhất, Barca nhận thất bại muối mặt trước Valencia.

Hàng công của Barcelona đang thi đấu khá thất thường, còn hàng thủ lại thường xuyên thi đấu mất tập trung. Chưa hết, khi Messi không thể hiện phong độ tốt nhất của mình, Barcelona trở nên yếu đuối.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 31/1, Barcelona gặp Leganes lúc 01h00.

Trong khi đó, Leganes chắc chắn chẳng có tâm trí nào cho 1 trận đấu không thuộc La Liga vào thời điểm hiện tại. Leganes đang rất chật vật trong cuộc chiến trụ hạng ở Laliga. Họ chỉ có vỏn vẹn 15 điểm sau 21 vòng đấu và tạm thời đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trong tổng cộng 7 lần đã từng đối đầu với nhau trong quá khứ thì Leganes chỉ giành được có 1 chiến thắng và đã phải nhận tới 6 thất bại. Thống kê cho thấy sức mạnh cũng như đẳng cấp có phần vượt trội của Barcelona. Dẫu vậy, với sự xáo trộn do mới thay tướng nên hứa hẹn đội bóng xứ Catalan sẽ trải qua 90 phút không dễ dàng ở lần tái đấu được chơi trên sân nhà tới đây.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trận đấu giữa Barcelona vs Leganes sẽ diễn ra lúc 01h00 ngày 31/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Copa del Rey

01h00 ngày 31/1: Barcelona vs Leganes

03h00 ngày 31/1: Mirandes vs Sevilla

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Bundesliga 2 

02h30 ngày 31/1: Hamburger SV vs Numberg

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Coupe de France 

02h55 ngày 31/1: Nice vs Olympique Lyon

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Segunda Liga (Bồ Đào Nha)

03h00 ngày 31/1: Academica vs Academico Viseu

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của A.League (Úc)

15h30 ngày 31/1: Sydney vs Brisbane Roar

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất